download FacePause cho Chrome

FacePause

 cho Chrome

Download FacePause - Tạm dừng video đang phát trên YouTube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/07/2019

FacePause là một trong những tiện ích Chrome trực quan nhất cho đến nay, một dự án thử nghiệm có chức năng tạm dừng video đang phát trên YouTube một cách tự động khi người dùng rời mắt khỏi màn hình. Đương nhiên là tiện ích cần có một webcam trên laptop hay desktop để hoạt động.


Tiện ích FacePause dựa trên FaceDetector API - được phát hành trên Google Chrome phiên bản 56. FaceDetector API được nhúng vào Google Chrome, cho phép trình duyệt làm việc với khuôn mặt người dùng được nhận diện trong ảnh.

download facepause

Download FacePause - Tạm dừng video đang phát trên YouTube

 

FacePause sử dụng API này để quét liên tục khuôn mặt xuất hiện trên webcam và khi người ngồi trước màn hình rời khỏi, video trên YouTube sẽ tạm dừng. FaceDetector API cần có sự cho phép của bạn trước khi cấp quyền truy cập camera cho tiện ích.

Smart Pause for YouTube cũng là tiện ích khác trên Chrome với chức năng tương tự, tạm dừng video tự động khi bạn rời khỏi trang web và phát tiếp tục khi vào lại trang, Smart Pause for YouTube cho phép thiết lập thời gian xem video để tập trung vào nội dung của nó.

Những tính năng chính của tiện ích FacePause:

- Tiện ích mới của Chrome đang trong quá trình thử nghiệm

- Tạm dừng video đang phát trên YouTube một cách tự động

- Sử dụng FaceDetector API để quét khuôn mặt xuất hiện trên webcam

- Cần có sự cho phép của người dùng để truy cập camera



Liên kết tải về - [40 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FacePause được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facepause là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FacePause cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm