download Facer Watch Faces Cho Android

Facer Watch Faces

 Cho Android

Download Facer Watch Faces - Tùy chỉnh giao diện đồng hồ Android Wear

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Facer Watch Faces cung cấp chức năng tùy biến và tối ưu giao diện đồng hồ thông minh Android Wear & Tizen, bao gồm 15.000 mặt đồng hồ miễn phí và cao cấp từ các thương hiệu và nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Hoặc trường hợp bạn muốn thiết kế mặt đồng hồ của riêng mình, Facer Watch Faces cũng sẽ trợ giúp và tư vấn cho bạn.




Facer Watch Faces mang đến 15.000 mặt đồng hồ thông minh miễn phí và cao cấp từ các thương hiệu thương hiệu hàng đầu thế giới như Tetris TM, Star Trek, Garfield, Ghostbuster, American Dad để bạn lựa chọn thay thế cho mặt đồng hồ Android hoặc Gear S2 / S3 của mình. Đối với người dùng Gear S3 & Gear S2, bạn cần tải xuống và cài đặt ứng dụng Facer Facer cho Gear S2 & S3, sau đó mở ứng dụng từ điện thoại của bạn và tận hưởng trải nghiệm Facer đầy đủ với những mặt đồng hồ yêu thích nhất.

facer watch faces

Download Facer Watch Faces, Tùy chỉnh giao diện đồng hồ Android Wear

 

 

Bạn tham khảo tiện ích Alarm clock Pro có chức năng báo thức trên Android với nhiều giao diện đồng hồ đẹp mỗi ngày, Alarm clock Pro còn đi kèm với thông tin thời tiết được cập nhật thường xuyên.

Facer Watch Faces tuyển chọn các bộ sưu tập các thiết kế ban đầu từ các nhà thiết kế mặt đồng hồ tài năng để mang đến cho bạn những mặt đồng hồ đẹp nhất và năng động nhất có sẵn cho Android Wear. Bên cạnh đó tiện ích chỉnh sửa mặt đồng hồ Facer Creator sẽ hỗ trợ người dùng thiết kế mặt đồng hộ mà mình mong muốn.

Nếu cần ứng dụng chat, bạn có thể tải Instagram các phiên bản dành cho các thiết bị khác nhau

Download Instagram cho Android

Download Instagram cho iPhone

Các tính năng chính của Facer Watch Faces:

- 15.000 mặt đồng hồ Android Wear

- Các thiết kế nổi tiếng từ những thương hiệu hàng đầu

- Tương thích với tất cả các thiết bị Android Wear

- Thiết kế mặt đồng hồ mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facer Watch Faces được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facer watch faces là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facer Watch Faces Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm