download Facetune cho Android

Facetune

 cho Android

Download Facetune - Chỉnh sửa ảnh chân dung trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/05/2019

Facetune là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho nền tảng di động Android và iOS, hỗ trợ người dùng chỉnh sửa từng chi tiết trên ảnh chân dung và ảnh selfie, đem lại bức ảnh hoàn mỹ giống như lấy ra từ một tạp chí thời trang cao cấp.


Facetune kèm theo bộ công cụ chỉnh sửa mạnh, cho phép bạn chỉnh sửa mọi chi tiết trên ảnh chân dung, từ da, mắt, tóc đến nụ cười hay hình dáng khuôn mặt. Với ứng dụng Facetune bạn sẽ có nụ cười hoàn hảo nhất nhờ vào tính năng tinh chỉnh nụ cười, làm trắng và sáng răng; một làn da đẹp bằng cách trẻ hóa làn da, xóa mụn, nốt ruồi và khuyết điểm trên da, làm sáng quầng thâm dưới mắt.

download facetune

Download Facetune - Chỉnh sửa ảnh chân dung trên di động

Depello cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị di động Android và iOS giúp bạn tạo ra những tác phẩm đáng kinh ngạc, Depello cho phép thêm hiệu ứng như đổi màu tóc, mắt, đôi môi hay biến nguyên tấm hình thành màu đen và trắng, loại trừ một vật thể hoặc người.

Không dừng lại ở đó, Facetune cho phép bạn thay đổi màu mắt, xóa hiệu ứng mắt trắng và mắt đỏ để có một đôi mắt đẹp long lanh. Thay đổi kiểu tóc, màu tóc, thay đổi hình dạng khuôn mặt, mũi, quai hàm, nâng cao xương gò má và lông mày... đều dễ dàng thực hiện trong ứng dụng.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho ảnh của mình,  bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Những tính năng chính của phần mềm Facetune:

- Chỉnh sửa mọi chi tiết trên ảnh chân dung

- Tinh chỉnh nụ cười, làm trắng và sáng răng

- Trẻ hóa làn da, xóa mụn, nốt ruồi và khuyết điểm trên da

- Thay đổi màu mắt, xóa hiệu ứng mắt trắng và mắt đỏ

- Thay đổi hình dạng khuôn mặt, mũi, quai hàm...

- Makeup sống động



Liên kết tải về - [62.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facetune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facetune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facetune cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm