download Fake Call Cho Android

Fake Call

 Cho Android

Download Fake Call - Ứng dụng tạo cuộc gọi giả trên điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/02/2019

Fake Call là ứng dụng tạo cuộc gọi giả trên điện thoại và máy tính bảng Android, hỗ trợ người dùng gọi ngay hoặc đặt lịch cuộc gọi ở một thời điểm xác định trong tương lai nhằm thoát khỏi một tình huống khó xử bằng lý do chính đáng. Fake Call cung cấp nhiều cài đặt tùy chỉnh bao gồm tên và số của người gọi, thêm giọng giả và nhạc chuông để khiến cuộc gọi trở nên chân thực.



Bạn bị ép đi xem mặt hay rơi vào một tình huống khó xử mà chưa biết phải thoát thân ra sao? Fake Call sẽ mang đến cho bạn một lý do hoàn toàn chính đáng để "tàu lượn" vào bất cứ thời gian nào bạn muốn. Ứng dụng cho phép bạn tạo cuộc gọi giả ngay lập tức hoặc đặt lịch gọi vào một thời điểm xác định trên điện thoại của mình.

fake call

Download Fake Call - Ứng dụng tạo cuộc gọi giả trên điện thoại Android

 

Fake Call hỗ trợ tùy chỉnh số và tên người gọi, ghi âm giọng nói, thêm giọng giả và cài đặt nhạc chuông bất kỳ sao cho cuộc gọi giả đến máy bạn trở nên giống thật nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Fake Call tạo cuộc gọi giả cho các nhân vật trong ứng dụng để chơi xỏ bạn bè như cuộc gọi từ cảnh sát, tặng pizza miễn phí...

Đối với những người dùng Facebook hẳn sẽ cần tới các tiện ích như Invite All for Chrome nếu muốn lựa chọn tất cả bạn bè trong danh sách và mời họ tham gia vào một sự kiện, bên cạnh đó, Invite All for Chrome còn cho phép mời bạn bè thích trang Facebook của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Fake Call:

- Tạo cuộc gọi giả trên điện thoại và máy tính bảng Android

- Gọi ngay hoặc đặt lịch cuộc gọi ở một thời điểm xác định

- Tùy chỉnh số và tên người gọi

- Ghi âm giọng nói và thêm giọng giả

- Cài đặt nhạc chuông


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng webcam khi gọi video Skype bằng Magic Camera
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Magic Camera là một trong những phần mềm tạo hiệu ứng webcam được yêu thích nhất hiện nay, cung cấp vô số hiệu ứng webcam độc đáo và đẹp mắt để bạn thêm vào video webcam, cũng như các cuộc gọi video trên nhiều nền tảng trò chuyện trực tuyến phổ biến như Skype. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu ứng webcam Magic Camera trong Skype.
  • Giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox
    By Chipu
    Thêm một cách nữa để những người cài và sử dụng ứng dụng Android trên máy tính thông qua cách giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox. Vậy làm thế nào để giả lập Android bằng phần mềm này?
  • Cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype nhanh chóng
    Skype là mạng xã hội phổ biến được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dùng Skype bạn có thể gọi miễn phí hay thảo luận một chủ đề mà bạn đang cần mọi người nêu ý tưởng. Để có thể dễ dàng vote hay nêu ý
  • Ứng dụng Phone cho Android tích hợp Caller ID
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ứng dụng Phone cho Android tích hợp Caller ID và chặn các cuộc gọi spam. Ứng dụng sẽ lọc và loại bỏ các thông báo cho các cuộc gọi spam. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể nhìn thấy các cuộc gọi này trong lịch sử cuộc gọi
  • Hướng dẫn cách gọi nhóm Skype trên máy tính
    Skype cung cấp tùy chọn để thực hiện các cuộc gọi cá nhân và cuộc gọi nhóm miễn phí từ nhiều nền tảng (máy tính, điện thoại, Skype for We). Bạn có thể sử dụng cách gọi nhóm trên skype để liên lạc với
  • Đăng ký Snapchat, tạo tài khoản Snapchat
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Snapchat là một trong những ứng dụng nhắn tin, trò chuyện, chụp ảnh và gọi video call miễn phí. Để sử dụng ứng dụng này bạn cần phải đăng ký Snapchat, tạo tài khoản Snapchat để đăng nhập ứng dụng. Cách đăng ký, tạo tài khoản Snapchat khá đơn giản, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách đăng ký lái xe, tài xế MVL
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký lái xe, tài xế MVL, một ứng dụng gọi xe mới đến từ Singapore đang từng bước du nhập vào thị trường Việt Nam và đang kêu gọi các xế chuẩn bị xuống đường vào đầu tháng 7 tới đây. Các đăng ký lái xe, tài xế MVL cũng rất đơn giản, các bạn có thể tham khảo dưới đây.
  • Cách đăng ký tài khoản Signal, ứng dụng nhắn tin bảo mật cao
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cách đăng ký tài khoản Signal rất đơn giản, dễ dàng, chỉ cần bạn thực hiện theo các bước dưới đây là có thể đăng ký tạo nick trên ứng dụng Signal, từ đó gửi tin nhắn, hình ảnh, gọi điện với những người bạn dùng Signal hiệu quả.
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
  • Cách tạo tài khoản Xiaomi
    Người dùng sử dụng MIUI cần có cho mình tài khoản Xiaomi, hay còn gọi là Mi Account. Sau khi tạo tài khoản Xiaomi, bạn sẽ có MiCloud để lưu trữ dung lượng trực tuyến. Ngoài việc lưu trữ dữ liệu,
  • Cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Khi thực hiện một cuộc gọi video bằng Google Meet, bạn nghĩ phần hình ảnh hay âm thanh quan trọng hơn? Trong trường hợp có kết nối Internet không được ổn định, vẫn có cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet và bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản để làm điều đó.
  • Facebook thu thập lịch sử cuộc gọi và tin nhắn trên thiết bị Android
    Nếu từng sử dụng ứng dụng ứng dụng mạng xã hội Facebook trên các thiết bị Android trong một thời gian dài, rất có thể Facebook thu thập lịch sử cuộc gọi và tin nhắn trên thiết bị Android của bạn.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Cách đăng ký, tạo tài khoản WhatsApp giúp người dùng có thể đăng nhập ứng dụng để nhắn tin và gọi điện miễn phí với bạn bè, người thân. Nếu chưa biết cách đăng ký hay tạo tài khoản WhatsApp bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fake Call Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Call Prank 3/5 App mô phỏng hiệu ứng âm thanh chân thực nhất trển Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm