download Fake GPS Free Cho Android

Fake GPS Free

 Cho Android

Download Fake GPS Free - Ứng dụng Fake GPS, tạo vị trí tùy chỉnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

Fake GPS Free là ứng dụng Fake GPS miễn phí cho Android, cung cấp 2 cách đơn giản để tạo vị trí giả bao gồm tìm theo tên và nhập tọa độ. Bên cạnh đó, với Fake GPS Free bạn cũng có thể tạo tuyến đường tùy chỉnh và lưu các vị trí thường dùng vào danh sách yêu thích để truy cập nhanh.




Liên kết tải về - [8.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng Fake GPS cho điện thoại
    Mạng xã hội, bản đồ và nhiều app khác cần quyền truy cập vào vị trí của bạn để hoạt động tốt hơn, nhưng bạn có thể đưa vị trí giả cho các ứng dụng thay vì vị trí thật của mình, với sự giúp đỡ của các
  • Cách Fake GPS trên điện thoại, tạo ví trí giả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước Fake GPS trên điện thoại Android, iPhone, qua đó, bạn có thể tạo vị trí giả che dấu vị trí thực của mình, check in trên Facebook ở một địa điểm bất kỳ hay tải App không khả dụng tại nơi bạn sinh sống, cũng như phục vụ cho nhiều mục đích khác.
  • Cách tạo vị trí giả trên Zalo bằng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn tìm kiếm bạn chat Zalo ở vị trí gần xung quanh nhưng lại không muốn lộ vị trí vì sợ bị làm phiền. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước bên dưới đây của Taimienphi là đã có thể tạo vị trí giả trên Zalo và không ai có thể biết bạn đang ở đâu.
  • Bật GPS trên Android, dịch vụ định vị trên thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    GPS hay còn gọi là dịch vụ định vị là một dịch vụ vô cùng hữu ích trên các dòng máy Android cũng như iOS khi mà có thể giúp bạn xác định vị trí. Tuy nhiên, trong trường hợp thiết bị của bạn không sử dụng được dịch vụ này, thay vì lo lắng hãy đọc ngay cách bật GPS trên Android dưới đây.
  • Top ứng dụng định vị điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đâu là ứng dụng định vị tốt nhất? Bạn có cần theo dõi vị trí thời gian thực của con cái, bạn bè hay các thành viên trong gia đình mình không? Hoặc đang tìm kiếm một giải pháp tiện dụng cho nhu cầu theo dõi GPS? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các ứng dụng định vị miễn phí được nhiều người sử dụng nhất để bạn tham khảo.
  • Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS
    Cách tắt định vị iPhone khi bạn muốn ẩn chế độ đinh vị cũng như vị trí của mình lên các ứng dụng cài đặt trong máy và ngoài ra khi tắt định vị iPhone cũng đồng nghĩa với việc iPhone của bạn sẽ tiết
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager một trong những phần mềm giúp người dùng tạo mạng ảo, che giấu vị trí địa lý của mình. Nếu chưa biết cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Bật GPS, bật tắt định vị trên iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách Bật GPS, bật tắt định vị trên iPhone rất đơn giản, giúp bạn xác định vị trí hiện tại của mình, tuy vậy ở một số phiên bản cách thức tắt lại khác nhau vì có 1 số thay đôi trong giao diện, đặc biệt là iOS 13.5 mới ra mắt, sau đây Taimienphi.vn sẽ có bài viết hướng dẫn các bật và tắt định vị trên iPhone, iPAd
  • Cách gửi vị trí của mình bằng điện thoại cho người thân, bạn bè
    Hiện nay với thời đại 4.0 và hầu hết chiếc điện thoại thông minh nào cũng tính hợp định vị qua GPS nên bạn dễ dàng gửi vị trí của mình bằng điện thoại cho người thân, bạn bè. Ngoài Google Map, bạn có
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Zynn giống TikTok
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cách chơi và sử dụng ứng dụng Zynn có nhiều điểm tương đồng như TikTok với thao tác đơn giản - vuốt để xem các nội dung video giải trí thú vị, tuy nhiên các bước cài đặt, tạo tài khoản hay đăng video lên Zynn đúng cách thì lại không phải ai cũng biết.
  • Tạo status fake, fake status trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mạng xã hội Facebook sản sinh ra khá nhiều trò đùa thú vị mà bạn có thể áp dụng để trêu đùa bạn bè cũng như tạo một điểm nhấn trên Timeline cá nhân, và bạn nghĩ sao nếu bạn có thể tạo được một status fake trên Facebook để trêu trọc bạn bè, cùng tham khảo hướng dẫn trong bài viết của Taimienphi.vn nhé.
  • Ứng dụng email Superhuman tắt theo dõi vị trí sau tranh cãi quyền riêng tư
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nguồn tin trên Engadget cho hay ứng dụng email Superhuman, được giới thiệu trên tờ New York Times cách đây mới chỉ 1 tuần với mức phí 30 USD/tháng, vừa thông báo tắt tính năng theo dõi vị trí sau một loạt tranh cãi về quyền riêng tư người dùng.
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake GPS Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake gps free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fake GPS Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm