download Fake GPS cho Android

Fake GPS

 cho Android

Download Fake GPS - Ứng dụng thiết lập vị trí giả cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/01/2023

Fake GPS location là ứng dụng fake gps có thể làm cho bạn bè của bạn nghĩ rằng bạn đang đi du lịch nước ngoài, trong khi thực tế bạn đang ở nhà. Fake GPS giúp tạo ra những màn lừa ngoạn mục để trêu chọc bạn bè bằng cách giả mạo GPS trên điên thoại.


Giới thiệu Fake GPS location

Fake GPS location cho phép hiển thị vị trí điện thoại của bạn ở bất cứ nơi đâu chỉ với hai lần nhấp chuột. Ban đầu bạn cần thiết lập địa điểm mock trong các thiết lập phát triển, sau đó thiết lập vị trí mới bằng cách sử dụng GPS giả.

fake gps

Tải Fake GPS location - Ứng dụng giả vị trí GPS cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sau khi sử dụng Fake GPS location cho Android, người dùng sẽ thấy địa điểm của mình bị khóa và hiển thị địa điểm giả lập được thiết lập gần đây nhất ngay cả khi ứng dụng đã bị gỡ bỏ. Bạn có thể khôi phục lại vị trí thực bằng cách cài đặt thêm ứng dụng GPS Status hoặc sử dụng chính Fake GPS location thiết lập vị trí thực của mình và để như vậy trong vài giờ.

Sử dụng Fake GPS location cho iPhone bạn cần lưu ý nhà sản xuất sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với các hoạt động sử dụng của người dùng cuối liên quan đến ứng dụng này. Đây là ứng dụng miễn phí với chức năng giới hạn và chỉ dành cho mục đích thử nghiệm.

Ứng dụng liên quan

GPS JoyStick cũng là ứng dụng có chức năng Fake GPS, tạo vị trí giả trên điện thoại nhắm đánh lạc hướng những người theo dõi, ngoài ra GPS JoyStick còn hỗ trợ tạo tuyến đường tùy chỉnh đi qua số điểm không giới hạn, lưu vị trí yêu thích, nhập/xuất file GPX


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách Fake GPS trên điện thoại, tạo ví trí giả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước Fake GPS trên điện thoại Android, iPhone, qua đó, bạn có thể tạo vị trí giả che dấu vị trí thực của mình, check in trên Facebook ở một địa điểm bất kỳ hay tải App không khả dụng tại nơi bạn sinh sống, cũng như phục vụ cho nhiều mục đích khác.
  • Top ứng dụng Fake GPS cho điện thoại
    Mạng xã hội, bản đồ và nhiều app khác cần quyền truy cập vào vị trí của bạn để hoạt động tốt hơn, nhưng bạn có thể đưa vị trí giả cho các ứng dụng thay vì vị trí thật của mình, với sự giúp đỡ của các
  • Cài đặt và thiết lập Fastboot, ADB/USB Driver trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC
    Bạn đang cố gắng chạy các ứng dụng dành cho điện thoại trên máy tính, bạn có thể gỡ lỗi các lỗi trên các ứng dụng của mình trên các thiết bị Android. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể cài đặt
  • Thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10, thay vì phải duyệt đường dẫn mỗi lần lưu các file, tài liệu, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu các bước thực hiện nhé.
  • Thiết lập tự động sao lưu toàn bộ thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc sao lưu các dữ liệu quan trọng như danh bạ, email, tin nhắn, hình ảnh, video, nhạc, … trên thiết bị Android khá là quan trọng. Giả sử trong các trường hợp bị mất điện thoại hoặc bạn muốn chuyển các dữ liệu sang thiết bị mới, ... bạn sẽ không còn phải lo bị mất dữ liệu, dưới đây là một số cách thiết lập tự động sao lưu dữ liệu Android áp dụng hầu hết trên các dòng điện thoại hiện nay
  • Windows 7 - Cách thiết lập thông báo hết pin cho laptop
    Trên mỗi laptop đều có sẵn thiết lập thông báo pin, nhờ vậy bạn sẽ biết lúc nào sắp hết pin và cần sạc ngay. Tuy nhiên trên mỗi hệ điều hành khác nhau thì cơ chế đó lại được đặt tại những vị trí khác
  • Thiết lập các thông số cơ bản cho máy tính
    Trong hệ thống máy tính BIOS là một chương trình hệ thống xuất nhập cơ bản của máy và đây là nơi chứa thông tin cơ bản của máy mà bạn có thể chỉnh sửa, thiết lập cho máy
  • Cách tạo vị trí giả trên Zalo bằng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn tìm kiếm bạn chat Zalo ở vị trí gần xung quanh nhưng lại không muốn lộ vị trí vì sợ bị làm phiền. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước bên dưới đây của Taimienphi là đã có thể tạo vị trí giả trên Zalo và không ai có thể biết bạn đang ở đâu.
  • Cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Speedtest là website uy tín cho phép bạn đo tốc độ mạng Internet của mình một cách hiệu quả, tuy nhiên các thông số hiển thị cho bạn thường là các đơn vị được sử dụng theo ngôn ngữ quốc tế, vì vậy bạn nên thiết lập để chuyển sang đơn vị thường được sử dụng tại Việt Nam, cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest như thế nào? Mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Cách thiết lập in hai mặt trên MacBook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giả sử nếu muốn in 2 mặt tài liệu trên Macbook nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập in hai mặt trên MacBook.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Cách thiết lập mạng Public hoặc Private trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Windows 10 cho phép người dùng thiết lập mạng là Public hoặc Private, và có nhiều cách để làm được điều này. Tuy nhiên trên Windows 10 Fall Creators Update việc thiết lập mạng là Public hoặc Private đơn giản hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Cùng tìm hiểu thêm cách thiết lập mạng Public hoặc Private trên Windows 10.
  • Cách thiết lập USB Modem trên Linux, Ubuntu
    Cách thiết lập và sử dụng USB modem trên Windows khá đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần cắm USB modem vào máy tính, và nó sẽ thông báo cho bạn cài đặt các driver cần thiết. Sau đó bạn có thể sử dụng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake GPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake gps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fake GPS cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm