download Fake GPS Location Donate Cho Android

Fake GPS Location Donate

 Cho Android

Download Fake GPS Location Donate - Ứng dụng tạo vị trí GPS giả

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Fake GPS Location Donate là một ứng dụng miễn phí trên điện thoại. Ứng dụng Fake GPS Location Donate giúp người dùng có thể tạo ra những vị trí giả ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.



Fake GPS Location Donate là ứng dụng giả vị trí có dung lượng nhẹ và dễ sử dụng nhất hiện nay trên điện thoại. Với ứng dụng này, bạn có thể chuyển đổi địa điểm GPS trên điện thoại mình của mình để phục vụ mục đích cá nhân.

fake gps location donate

Tải Fake GPS Location Donate - Ứng dụng Face GPS trên mobile

Sau khi sử dụng Fake GPS Location Donate, bạn sẽ thấy vị trí của mình là vị trí cuối cùng khi giả lập bị khóa, kể cả khi ứng dụng này bị xóa vẫn không bị mất. Để khắc phục sự cố này, bạn hãy cài đặt ứng dụng GPS Status hoặc sử dụng chính Fake GPS Location Donate thiết lập lại vị trí thực của mình và để như vậy trong vài tiếng.

Phần mềm Internet Download Manager hay IDM giúp bạn tải nhiều file, định dạng từ trên internet về máy tính của mình như các file Video, EXE, RAR, ZIP ... IDM tương thích với hầu hết các trình duyệt web như Chrome, Firefox, tự động bắt link download mà không cần bạn phải gán link, mặc dù bạn có thể thực hiện thủ công, và còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà Internet Download Managermang lại.

Fake GPS Location Donate có thể giả lập vị trí của bạn để check-in Facebook, check-in Instagram ... chém gió với bạn bè về những vị trí bạn đang ở. Hoặc fake GPS sang một quốc gia khác để chơi được những game bị chặn.

Tính năng chính của Fake GPS Location Donate

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Có thể fake GPS sang một vị trí giả chỉ bằng vài thao tác đơn giản

- Ứng dụng miễn phí trên điện thoại

Trình duyệt Google Chrome hỗ trợ lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game hiệu quả, không lo bị giật lag với đường truyền internet ổn định, hiện đang đứng đầu trong TOP các trình duyệt web được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với sự cạnh tranh, Google Chrome không ngừng cập nhật các phiên bản với nhiều tính năng mới, tối ưu hiệu suất.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake GPS Location Donate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake gps location donate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fake GPS Location Donate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm