download Fallout 76 cho PC

Fallout 76

 cho PC

Download Fallout 76 - Game bắn súng sinh tồn đa nền tảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/07/2022

Fallout 76 là game bắn súng sinh tồn được đánh giá là bom tấn trên nền tảng PC với bối cảnh không gian rộng lớn và gợi mở, tái hiện những trận chiến đấu sinh tử giữa nhiều người chơi. Fallout 76 hỗ trợ chơi trên nhiều nền tảng như PC, PS4 và Xbox One, đồ họa đẹp và âm thanh hiệu ứng bắn súng hết sức chân thực.


1. Giới thiệu Fallout 76

Chắc hẳn nhiều người đã quá quen với việc game sinh tồn đang thống trị thế giới game. Cùng với nhiều tựa game khác nữa, Fallout 76 sẽ là một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ tựa game nào trên con đường chinh phục đấu trường Steam. Tựa game sinh tồn với việc đổi mới về lối chơi, tạo hình nhân vật và đồ họa nhiều khả năng đủ sức ganh đua với những "ông lớn" hàng đầu hiện nay về game battle royale.

Nhắc đến thể loại sinh tồn thì Garena Free Fire là tựa game đã và đang được nhiều game thủ yêu thích, tất cả các yếu tố như nội dung, gameplay, nhân vật, bối cảnh game hiện lên sinh động như một bộ phim điện ảnh hoành tráng, người chơi Garena Free Fire sẽ cùng chiến đấu với nhiều người khác, chạy đua để sinh tồn đến cuối trận đấu, bạn có thể tải và chơi Garena Free Fire trên di động với các phiên bản có sẵn.

- Link tải Free Fire cho Android
- Link tải Free Fire cho iPhone

fallout 76

Download Fallout 76, Game bắn súng sinh tồn đa nền tảng

2. Những điểm đặc sắc có trong game Fallout 76

- Chế độ sinh tồn đổi mới thức thời. Nếu bạn đã chơi qua các phiên bản của Fallout thì chắc hẳn Fallout 76 khiến bạn ngạc nhiên với chế độ sinh tồn được hãng sản xuất tạo mới. Không đi theo lối chơi RPG đơn thuần mà nắm bắt xu hướng người chơi hiện nay khi chế độ chơi sinh tồn vẫn vô cùng hot. Mở chế độ mới sinh tồn cho phép Fallout 76 thu hút số người chơi nhiều hơn vì phần lớn game thủ hiện nay chơi game thể loại này.

- Bối cảnh không gian rộng mở hơn. Bối cảnh của trò chơi được đặt tại Tây Virginia. Theo đạo diễn Todd Howard, đây là không gian tốt để thực hiện game Fallout. Trò chơi sẽ kể về những người đầu tiên bước ra khỏi hầm. Mỗi nhân vật trong game sẽ tương ứng với một người chơi thực sự. Game Fallout 76 hoàn toàn chơi trực tuyến và có lẽ có cả chế độ offline. Tuy nhiên, game vẫn sẽ có trải nghiệm chơi đơn.

- Phát hành đa nền tảng. Game Fallout 76 dự kiến sẽ ra mắt người chơi toàn cầu vào tháng 11 năm nay. Trò chơi sẽ có mặt trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Như vậy dù mới ra mắt song game đã chơi trội khi đổ bộ lên khá nhiều nền tảng cho người chơi trải nghiệm phong phú và số lượng lớn hơn.

fallout 76 2

Tải Fallout 76 - game sinh tồn được cải biên mạnh mẽ từ hình thức đến nội dung

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Fallout 76

Hiện hãng sản xuất chưa công bố chính thức cấu hình máy chơi game Fallout 76.

3. Game liên quan

Nói đến game sinh tồn hẳn chúng ta không thể không đề cập PUBG - một trong những siêu phẩm game sinh tồn được nhiều người yêu thích, cho đến nay PUBG vẫn là sản phẩm sinh tồn bắn súng được chơi nhiều hàng đầu. Cuốn năm nay game sẽ có bản đồ tuyết cực đẹp, hấp dẫn và đổi mới cả lối chơi.

  • Download game: PUBG

Bên cạnh Fallout 76 thì Free Fire cũng là một trong những tựa game hay, hấp dẫn trong thể bắn súng sinh tồn. Tham khảo link tải FF tại đây để tải và cài đặt game về máy nhé.

  • Link tải: FF


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fallout 76 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fallout 76 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm