download Family Link cho Android

Family Link

 cho Android

Download Family Link - Quản lý việc sử dụng điện thoại của trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2020

Family Link là ứng dụng giám sát trẻ của Google giúp các bậc phụ huynh quản lý việc sử dụng điện thoại Android của con cái (dưới 13 tuổi) với tính năng tạo tài khoản Google cho trẻ tương tự với tài khoản cá nhân của phụ huynh và thiết lập các quy định số cho gia đình mình như thời gian chạy mỗi ứng dụng, hạn chế thời gian sử dụng điện thoại, đặt "giờ đi ngủ" cho điện thoại, v.v.


1. Giới thiệu Google Family Link

Google Family Link hỗ trợ các bậc phụ huynh quản lý các ứng dụng được con cái họ sử dụng, cũng như chấp thuận hay chặn các ứng dụng mà trẻ muốn tải từ cửa hàng ứng dụng Google Play, đồng thời xem lượng thời gian trẻ dành cho các ứng dụng yêu thích qua các báo cáo hoạt động của ứng dụng hàng tuần hay hàng tháng và thiết lập các giới hạn thời gian sử dụng điện thoại mỗi ngày.  Với sự hỗ trợ của công cụ này sẽ giúp con bạn đưa ra những quyết định lành mạnh về những gì chúng làm trên thiết bị Android của mình, với báo cáo hoạt động cho biết chúng dành bao nhiêu thời gian cho các ứng dụng yêu thích của mình.

family link

Download Family Link - Ứng dụng Quản lý việc sử dụng điện thoại

Ngoài ra, Google Family Link còn cung cấp tính năng thiết lập "giờ đi ngủ" cho điện thoại smartphone, nhờ thế các bậc phụ huynh dễ dàng khóa thiết bị Android từ xa khi đến giờ nghỉ ngơi hay giờ đi ngủ của con, hoặc chỉ đơn giản là để con tập trung vào các hoạt động khác ngoài thời gian dành cho điện thoại. Thông báo tiện dụng cho phép bạn phê duyệt hoặc chặn các ứng dụng mà con bạn muốn tải xuống từ Cửa hàng Google Play. Bạn cũng có thể quản lý mua hàng trong ứng dụng và ẩn các ứng dụng cụ thể trên thiết bị của họ, tất cả đều từ xa từ thiết bị của bạn.

family link

 

MẹoCách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em

Family Link cho phép bạn đặt giới hạn thời gian và giờ đi ngủ cho các thiết bị được giám sát của con, vì vậy, bạn có thể giúp con tìm được sự cân bằng tốt. Sử dụng Family Link sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tạo tài khoản Gmail cho con em của mình, chi tiết, các bạn tham khảo ở đây:

2. Link tải Family Link các phiên bản cho Android và iOS

=> Link tải Family Link cho Android

=> Link tải Family Link cho iPhone

3. Tính năng chính của Google Family Link

- Theo dõi thời gian sử dụng thiết bị của trẻ em.
- Hướng trẻ em đến những nội dung lành mạnh.
- Định vị chính xác trẻ em, biết trẻ đang ở đâu.
- Đặt giới hạn nội dung cho trẻ.
- Toàn quyền kiểm soát cho phụ huynh.

4. Ứng dụng liên quan

Kids Place cũng là ứng dụng giúp cha mẹ quản lý việc trẻ em sử dụng điện thoại một cách hợp lý và hiệu quả với bộ lọc nội dung trang web, video và hình ảnh, trong ứng dụng Kids Place các nút Home, Back, Search và Call sẽ bị khóa để trẻ không thể sử dụng quá tầm kiểm soát của Kids Place hoặc thực hiện cuộc gọi.


Liên kết tải về - [71.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Family Link - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Family Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat family link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Family Link cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kids Place 3/5 Ứng dụng quản lý sử dụng điện thoại của trẻ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm