download Fancy Cache 0.8.1

Fancy Cache

 0.8.1

Download Fancy Cache - Công cụ tối ưu ổ đĩa SSD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/03/2017

Fancy Cache là công cụ tối ưu ổ đĩa SSD được khá nhiều người dùng tin tưởng hiện nay nhờ việc tạo bộ nhớ đệm để tăng tốc toàn diện cho máy tính. Phần mềm này hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng bộ nhớ đệm để vừa tăng tốc độ truy xuất ổ cứng, vừa tăng hiệu suất cho hệ thống của bạn.


Fancy Cache về thực chất là ứng dụng bộ nhớ đệm mới dành cho hệ điều hành Windows, hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng bộ nhớ hệ thống như là bộ nhớ đệm, giúp gia tăng khả năng đáp ứng công việc. Một công cụ tương tự có thể giúp bạn tăng tuổi thọ của ổ đĩa SSD là SSD Fresh với khả năng tăng cường tốc độ truy cập dữ liệu trên ổ đĩa SSD nhanh nhất. Đặc biệt, SSD Fresh còn giúp vô hiệu hóa chức năng chống phân mảnh ổ SSD của Windows.


Fancy Cache
Download Fancy Cache - Phần mềm Công cụ tối ưu ổ đĩa SSD

 

Fancy Cache sẽ tối ưu ổ đĩa SSD của bạn, tăng tốc độ đọc ghi cũng như tốc độ truy xuất ổ cứng, đồng thời làm cho hiệu suất hoạt động của máy tính được nhanh hơn rất nhiều. Người dùng có thể xem chi tiết các thông tin về ổ đĩa cũng như thực hiện một số thay đổi để ổ cứng hoạt động tốt hơn.

Bạn tham khảo thêm phần mềm SSDLife Pro giúp kiểm tra và phân tích tình trạng hiện thời của ổ đĩa SSD dựa trên các vi mạch lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó SSDLife Pro còn tích hợp tính năng SMART mang đến độ tin cậy cao hơn trong việc kiểm tra.

Các tính năng chính của Fancy Cache:

- Kiểm tra ổ cứng SSD

- Xem thông tin ổ cứng SSD

- Tăng tốc độ truy xuất ổ cứng

- Tăng hiệu suất máy tính.


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fancy Cache - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy Cache được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy cache là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm