download Fancy Cleaner Cho Android

Fancy Cleaner

 Cho Android

Download Fancy Cleaner - Dọn dẹp và tăng tốc điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/07/2020

Fancy Cleaner là ứng dụng hỗ trợ dọn file rác, giải phóng bộ nhớ và tăng tốc cho điện thoại của bạn mạnh mẽ và mượt mà hơn. Các tính năng chính được cung cấp từ ứng dụng: dọn ảnh và dữ liệu cache, khóa ứng dụng, phân tích mạng, tối ưu pin, gỡ ứng dụng lỗi thời, tối ưu ra, theo dõi CPU.


Fancy Cleaner là công cụ dọn dẹp điện thoại thông minh, chỉ cần một lần chạm để giải phóng bộ nhớ và dung lượng lưu trữ, loại bỏ mọi dữ liệu rác làm chậm thiết bị. Bạn cũng có thể khóa ứng dụng bằng mật khẩu để bảo vệ sự riêng tư, ngủ đông các ứng dụng để tiết kiệm pin, theo dõi các ứng dụng ảnh hưởng đến lưu lượng mạng. Đây là tiện ích cần thiết để download và cài đặt cho tất cả người dùng Android.

fancy cleaner

Download Fancy Cleaner, Dọn dẹp và tăng tốc điện thoại

Fancy Cleaner còn giúp bạn tìm và xóa các file ảnh, file dữ liệu trùng lặp, dọn bộ nhớ cache, APK lỗi thời, dọn dẹp và tăng tốc RAM đáng kể cho điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến công cụ tản nhiệt CPU dành cho Android dừng các ứng dụng và cài đặt quá nhiệt. Để thiết bị của bạn luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất, hãy luôn tối ưu thường xuyên với công cụ này.

Super Cleaner cũng là ứng dụng dọn dẹp và tối ưu thiết bị Android với tính năng loại bỏ file rác, quản lý ứng dụng, xóa hoặc ngủ đông các ứng dụng lỗi thời, Super Cleaner còn có chức năng bảo vệ thiết bị tránh các cuộc tấn công của virus.

Các tính năng chính của Fancy Cleaner:

- Dọn dẹp file rác trên điện thoại\

- Gỡ ứng dụng lỗi thời

- Tối ưu dung lượng lưu trữ

- Hạn chế các ứng dụng tiêu hao pin

- Công cụ tản nhiệt CPU


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fancy Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm