download FanfictionDownloader  0.9.5

FanfictionDownloader

  0.9.5

Download FanfictionDownloader - Tải eBook từ web fan fiction

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/04/2022

FanfictionDownloader là phần mềm hỗ trợ tính năng tải nội dung và các eBook yêu thích từ các trang web fan fiction và lưu theo định dạng tùy chọn. Ngoài ra, chương trình FanfictionDownloader còn cho phép người dùng thiết lập cấu trúc tên tập tin đầu ra theo tên tác giả, tên truyện, thư mục và thời gian cập nhật.


Chương trình FanfictionDownloader sở hữu giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng. Sau khi tải FanfictionDownloader và cài đặt, người dùng phải đi đến trình đơn "Configuration" và thiết lập đích đầu ra của các tập tin được tải.

fanfictiondownloader

Với FanfictionDownloader, người dùng dễ dàng vô hiệu hóa tùy chọn để xóa tập tin HTML tạm thời sau khi chuyển đổi, cũng như ngắt chế độ kiểm soát dán tập tin. Nghĩa là sau khi dán đường link URL trong "Storylink", người dùng có thể chọn chương tải, chọn định dạng đầu ra bao gồm PDF, EPUB, TXT, MOBI, HTML, FB2, PDB, v.v. và bắt đầu quy trình tải khi nhấn "Check and Download".

Nói đến phần mềm hỗ trợ download không thể không nhắc tới IDM là ứng dụng tăng tốc, quản lý download toàn diện giúp bạn tải về nhiều loại định dạng dữ liệu trực tuyến, đồng thời IDM còn tích hợp trình kiểm tra virus cho các file tải về.

FanfictionDownloader cho phép người dùng xem tên truyện, link tải truyện, thư mục, tác giả, ngày cập nhật gần nhất, nội dung và nguồn truyện trong tập tin đầu ra. Ngoài ra, FanfictionDownloader còn có khả năng đọc các link từ tập tin văn bản và tự động tải truyện từ các link này và người dùng chỉ cần truy cập tập tin lịch sử tải.

Free Google Books Downloader cũng là tiện ích tải sách trên Google Books về máy tính khá dễ dàng, ưu điểm của Free Google Books Downloader là tốc độ tải nhanh, cho phép lưu sách dưới dạng PDF.


Các tính năng chính:

 

- Tải eBook từ web fan fiction.

- Hỗ trợ lưu tập tin theo nhiều định dạng.

- Giao diện người dùng đơn giản.

- Cho phép xem tên truyện, link tải, thư mục, tác giả, ngày cập nhật, v.v.

- Đọc link từ tập tin văn bản.

- Tự động tải truyện từ link tải.


Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FanfictionDownloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fanfictiondownloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FanfictionDownloader 0.9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm