download Fanny 1.0.3

Fanny

 1.0.3

Download Fanny - Giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trong máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/08/2017

Fanny là tiện ích dành cho người dùng Mac, hỗ trợ giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trong máy Mac và gửi thông báo cho người dùng nếu các giá trị này quá cao. Ứng dụng nằm trong Notification Center Widget và Menu Bar, do đó không làm cản trở không gian làm việc của bạn.


Fanny là công cụ cho phép bạn giám sát giá trị nhiệt độ và tốc độ quạt trong máy giúp thiết bị hoạt động bình thường.

Fanny là ứng dụng hiệu quả, nằm trong Notification Center Widget và Menu Bar, cho phép bạn giám sát quạt hệ thống và nhiệt độ của bộ xử lý trung tâm CPU mà không làm cản trở không gian làm việc của bạn.

Temperature Gauge for Mac cũng là ứng dụng giám sát CPU và nhiệt độ máy mac,; bên cạnh tính năng giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trong máy Mac, Temperature Gauge for Mac còn hỗ trợ người dùng tạo file nhật ký, tạo biểu đồ Temperature Gauge để phân tích thông tin.

download fanny

Fanny hiển thị thông tin về RPM của quạt (số vòng quay/phút để đo tốc độ quạt), bao gồm tốc độ hiện tại, tốc độ mục tiêu, tốc độ tối đa/tối thiểu, số quạt và nhiệt độ CPU.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Task Manager DeLuxe là công cụ giám sát tác vụ dành cho hệ điều hành Windows, bên cạnh tính năng quản lý tiến trình chạy trên máy tính, Task Manager DeLuxe còn giám sát tình trạng sử dụng bộ nhớ và quản lý các mục khởi động, góp phần điều chỉnh nhiệt độ máy.

Những tính năng chính của tiện ích Fanny:

- Giám sát giá trị nhiệt độ CPU và tốc độ quạt trong máy

- Nằm trong Notification Center Widget và Menu Bar

- Hiển thị thông tin chi tiết về nhiệt độ CPU và RPM của quạt

- Gửi thông bảo khi các thông tin trên vượt quá hạn mức do người dùng thiết lập


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Fanny 1.0.3 (Bản chuẩn cuối) - 14/08/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fanny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fanny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm