download Far Cry 2 2016

Far Cry 2

 2016

Download Far Cry 2 - Game bắn súng 3D hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2020

Far Cry 2 là game nhập vai bắn súng trong series game Far Cry nổi tiếng đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia. Nối tiếp thành công của phiên bản thứ nhất, Far Cry 2 sẽ đưa người chơi đến một khung cảnh mới đó là lục địa Phi Châu khô cằn với những hoang mạc ngút ngàn. Tham gia trò chơi bạn sẽ được hòa mình vào những cuộc chiến nóng bỏng và khốc liệt trên nền đồ họa 3D chân thực cùng hiệu ứng hấp dẫn.


Trong vai một người lính đánh thuê chuyên nghiệp, game thủ sẽ được đặt chân tới vùng đất nổi danh với kim cương và buôn lậu vũ khí. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt ông trùm hàng nóng The Jackal theo đơn đặt hàng của một vị khách giấu mặt.

Trong Far Cry 2,có 2 lực lượng chính mà bạn cần hết sức chú ý đó là UFLL (quân chính phủ) và APR (phiến quân). Bởi lẽ, để có thể truy tìm manh mối của The Jackal, bạn cần có được những mối quan hệ nhất định trong thế giới ngầm. Nhưng đừng quá phụ thuộc vào bất kì phe nào để tránh trở thành “kẻ thế mạng” cho chúng. Chính điều này đã làm nên tính đặc biệt của game, Far Cry 2 là 1 tựa game có nội dung xuất sắc với nhiều lớp nhân vật khác nhau được phân bố rải rác theo nội dung cốt truyện. Vì thế, để thuần thục, người chơi cũng phải mất 1 khoản thời gian kha khá.

far cry 2

Nếu nhắc đến dòng game bắn súng, chắc hẳn không thể không nhắc tới Phục kích. Là game bắn súng di động thời gian thực đầu tiên ở Việt Nam, Phục Kích mang đến cho người chơi nhiều đặc điểm mới lạ mà bạn có thể ít gặp trong nhiều game cùng thể loại tương tự. Đặc biệt Phục Kích giúp người chơi có cơ hội tham gia chiến đấu cùng những người chơi trực tuyến khác trong thời gian thực, thể hiện những kĩ năng bắn súng ưu việt của mình trong từng trận đấu.

Điều đặc biệt mà Far Cry 2 mà mang đến cho người chơi đó là các tính năng thật như ngoài đời thực. Game thủ cũng sẽ bị sốt rét khi sống trong môi trường hoang dã của Châu Phi. Và cần phải dùng thuốc để ngăn chặn những cơn đau. Nếu như không còn thuốc bạn thì phải thực hiện một số nhiệm vụ để nhận được thuốc từ các phần thưởng. Vì là tựa game mới hoàn toàn nên game thủ phải nắm rõ được các phương pháp chữa các loại bệnh theo những đặc thù riêng, thì mới có thể tồn tại trong môi trường Far Cry 2 đầy phức tạp.

Đến với 1 thế giới hoàn toàn lạ lẫm, bạn cần phải phát huy tối đa bản năng của 1 tay lính đánh thuê chuyên nghiệp. Ở đó, “mạnh được yếu thua” và bạn luôn phải là người chiến thắng nếu muốn diệt được tên đầu sỏ Jackal. Dù là 1 tựa game FPS kinh điển với những màn đấu súng đậm chất hành động nhưng Far Cry 2 vẫn sở hữu 1 vài yếu tố của thể loại phiêu lưu lẫn nhập vai.

Nhắc đến game bắn súng thì Truy kích là game được nhiều game thủ yêu thích, với lối chơi nhập vai hấp dẫn và kho vũ khí đa dạng, Truy kích hiện nay cũng đã có phiên bản cho mobile, còn phiên bản cho PC có thể chơi trên nền web mà không cần cài đặt.

far cry 2 2

Tham gia game bắn súng Game Far Cry 2, bạn sẽ được thể hiện sự tự do ở nhiều khía cạnh. Có thể là địa hình, thời tiết hay thời gian thực hiện nhiệm vụ đã đề ra. Ví dụ nếu muốn vượt qua hàng rào của địch, nhưng ban ngày dễ bị phát hiện thì có thể hẹn đồng hồ đến buổi tối. Xây dựng thời gian động cũng điểm mới lạ và hấp dẫn của Game Far Cry 2 mà những game khác cùng thể loại chưa làm được. Ngoài ra bạn còn có thể nghiên cứu địa hình sau đó lập các phương án khác nhau để thực hiện nhiệm vụ. Điển hình như bạn có thể dùng súng phun lửa đốt cháy cỏ khô để che mắt đối thủ, rồi lẻn vào giải cứu con tin thay vì liều mạng đột nhập căn cứ địch.

Hệ thống vũ khí trong Far Cry 2 khá đa dạng mặc dù nhà phát triển luôn muốn giới hạn chúng để người chơi biết chắt chiu. Một điểm khá thú vị trong tựa game này nằm ở tính chân thật của nó. Chẳng hạn, khi bạn nhặt được súng của UFLL, chúng thường có chất lượng tốt hơn hẳn so với những món có được tại doanh trại APR.

Xuất kích cũng là game thuộc thể loại nhập vai bắn súng được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Tham gia Xuất kích, người chơi được trải nghiệm 3 chế độ chơi chính là Đấu Đối, Đặt Bom và Chiếm vị trí kết hơp cùng hệ thống vũ khí đa dạng gồm các loại vũ khí truyền thống, vũ khí tương lai và vũ khí độc quyền. Bối cảnh của game Xuất Kích diễn ra ở một thế giới tương lai xa xôi, mới lạ, trong đó bạn sẽ bắt gặp những thành phố bay, tàu điện siêu tốc, nhà máy điện chạy bằng năng lượng Mặt Trời,…đặc biệt là nền tảng khoa học công nghệ cực kỳ tiên tiến và hiện đại.


Liên kết tải về - [551.12MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Far Cry 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat far cry 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm