download Farm Tycoon Cho iPhone

Farm Tycoon

 Cho iPhone

Download Farm Tycoon - Game nhập vai nông trại trên iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/02/2020

Trở thành một nông dân cần mẫn trên mảnh ruộng của mình với Farm Tycoon khi có nhiều loại nông sản để bạn canh tác. Người chơi mua hoặc tự sản xuất những loại con giống để phát triển trên mảnh đất của mình. Bạn có thể tải và chơi game trên nền tảng iOS và chơi chế độ offline thuận tiện.



Tham gia canh tác trên thửa ruộng của mình trong Farm Tycoon để trở thành người nông dân tài ba nhất.

farm tycoon

Tải Farm Tycoon - trải nghiệm game nông trại nhiều đổi mới trong lối chơi

Những điểm đáng chú ý có trong game Farm Tycoon

Những tính năng chính có trong game Farm Tycoon

- Thuê người quản lý để giám sát công việc nông vụ của bạn khi bạn chuyển sang đưa ra quyết định lớn hơn.

- Hãy đầu tư thông minh những thửa ruộng mới, giống mới và tìm cách sinh lời từ những nông sản bạn thu hoạch được, nếu chăm chỉ chẳng mấy chốc bạn sẽ làm giàu từ chính trang trại của mình đâu.

- Quản lý nhiều trang trại khác nhau khi bạn phát triển đế chế, thu hoạch ngô, hoa hướng dương, quả việt quất và hơn thế nữa. Tìm hiểu thêm cách nâng cấp các thửa ruộng, việc phối giống cũng rất quan trọng. Người chơi có thể tạo ra nhiều giống cho năng suất cao hơn.

- Chơi mọi lúc, mọi nơi bằng chế độ offline rất thuận tiện.

Đa dạng loại nông sản trong game. Với nhiều loại cây trồng khác nhau từ ngô, cà chua, gạo, lúa mì, trái cây, khoai tây và nhiều loại khác Farm Tycoon thực sự là nơi để bạn thỏa giấc mơ trở thành một nông phu tài ba, biến đây trở thành một trong những trò chơi nông trại tốt nhất trên cửa hàng.

Thời gian để tự động hóa và phát triển đế chế nông nghiệp. Bạn chỉ cần hẹn giờ hoặc chờ đợi thời gian kết thúc là có thể thu hoạch đem bán. Đầu tư thông minh vào nhiều loại cây trồng và nông dân khác nhau và bạn sẽ kiếm được hàng triệu và hàng tỷ đồng ngay lập tức. Bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp nông nghiệp có lợi nhuận cao nhất và trở thành người giỏi nhất trong trò chơi này.

farm tycoon 2

Download Farm Tycoon - game sở hữu nhiều loại nông sản cho phép người chơi phát triển nhanh chóng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Farm Tycoon

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Nhập vai vào những nữ siêu nhân để làm thành phố trở nên đẹp hơn trong Power Girls Super City với đồ họa đẹp mắt, Sản phẩm kích thích sự sáng tạo Power Girls Super City có nhiều điểm thú vị, hấp dẫn trong lối chơi. Nhập vai mỗi nữ siêu nhân khác nhau bạn lại có thể làm cho thành phố tốt hơn lên theo một cách khác. Nhiều hoạt động thú vị khác chăm sóc nữ siêu nhân cũng được nhiều bạn yêu thích, hãy khám phá ngay nào.

Một sản phẩm do VNG phát hành là Đại Chiến Samurai VNG mang đến trải nghiệm lí thú về đất nước Nhật Bản thời nội chiến, Game Đại Chiến Samurai VNG mô phỏng chân thực những cuộc chiến, đánh phá giữa các phe pháp trong triều đình được thể hiện qua những chiến thuật mà người chơi có thể thi thố với người chơi khác.


Liên kết tải về - [234 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm Tycoon Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Qube Town 3/5 Game nông trại phong cách Minecraft trên Android, iPhone, APK
  • Small World 3/5 Game mô phỏng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm