download Fashion City Cho Android

Fashion City

 Cho Android

Download Fashion City - Game quản lý cửa hàng thời trang cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2018

Fashion City là game mô phỏng quản lý cửa hàng thời trang mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị, bạn sẽ làm gì trong để đưa thương hiệu của mình trở thành một đế chế trong thế giới thời trang? Hãy download Fashion City để chứng tỏ kỹ năng kinh doanh tuyệt vời của mình.



Nếu bạn đã từng mơ ước sở hữu một cửa hàng thời trang của riêng mình thì Fashion City cho Android là tựa game giúp bạn tập dượt trước khi trở thành một ông chủ thực sự. Hãy bắt đầu bằng việc trang trí cửa hàng, thiết kế những bộ váy dạ hội lộng lẫy cho người nổi tiếng.

fashion city

Download Fashion City - Game thành phố thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Fashion City, đòi hỏi người chơi phải tiến hành các công việc như thu thập tài liệu, bản phác họa thiết kế để tạo ra những bộ cánh thời trang hoàn hảo mà khách sẽ yêu thích. Từ vay dạ hội, đầm khiêu vũ, áo jacket, sơ mi và giày dép lộng lẫy, hàng trăm bộ trang phục thời thượng luôn nằm trong tâm tay của bạn.

Fashion Fantasy cũng là game thiết kế thời trang trên mobile phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, với Fashion Fantasy bạn có thể thử nhiều phong cách thời trang khác nhau, hoặc phối hợp nhiều màu sắc độc đáo.

fashion city 2

Tải Fashion City - Game quản lý cửa hàng thời trang cho di động

Bên cạnh việc tự tay thiết kế, người chơi Fashion City cho iPhone có thể thuê các nhà tạo mẫu hàng đầu để sáng tạo ra những bộ cánh gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Đặc biệt bạn còn được gặp gỡ những người bạn mới và ghé thăm cửa hàng của họ. Kết nối với bạn bè qua mạng xã hội...

Nếu bạn là người thích đùa thì Game Phá hoại hàng xóm sẽ mang tới cho bạn những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng; trong Game Phá hoại hàng xóm người chơi sẽ vào vai một anh chàng phá phách và chuyên gây rối, trêu tức hàng xóm của mình.


Liên kết tải về - [98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fashion City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashion city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fashion City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm