download Fashion Empire Cho Android

Fashion Empire

 Cho Android

Download Fashion Empire - Game quản lý cửa hàng thời trang cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Thể hiện bản thân và trở thành một nhà thiết kế phong cách trong game mô phỏng Fashion Empire cực hấp dẫn này, Fashion Empire là nơi bạn được thỏa sức thể hiện niềm đam mê sáng tạo của mình, đặc biệt trò chơi còn liên tục cập nhật những mẫu thời trang theo xu hướng mới nhất hiện nay.



Tham gia Fashion Empire, người chơi sẽ vào vai một nhà thiết kế thời trang và tự quản lý một cửa hàng quần áo của riêng mình. Thiết kế vô vàn trang phục độc đáo từ thanh lịch đến sắc sảo. Chọn trang phục cho nhân vật trong game theo cách bạn muốn và đừng quên thu thập và tạo ra các item đặc trưng, ưu tú và đặc biệt.

fashion empire

Tải Fashion Empire cho Android - Game thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh việc thiết kế thời trang, người chơi game thiết kế thời trang Fashion Empire còn phải trang trí cửa hàng với hàng ngàn đồ trang trí tuyệt đẹp. Sắp xếp các đồ nội thất trong cửa hàng như kệ, bạn, màn hình và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, game còn có chế độ theo cốt truyện với các show diễn thời trang, dàn nhân vật tuyệt vời và sự tự do, đưa người chơi phiêu lưu và chinh phục hàng trăm nhiệm vụ tại nhiều thành phố.

fashion empire 2

Download Fashion Empire cho iPhone - Game quản lý cửa hàng thời trang cho di động

Cách chơi Fashion Empire cũng khá đơn giản, người chơi sẽ bắt đầu sự nghiệp như một nhà thiết kế đầy tham vọng. Sau khi thực hiện lần bán hàng đầu tiên, bạn sẽ muốn mở rộng không gian cho kệ, phòng thay đồ... và đừng quên trang trí cửa hàng để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa. Khi cửa hàng đã dần phát triển, bạn sẽ học hỏi và mở khóa thêm nhiều danh mục thời trang khác. Sau một thời gian bạn sẽ trở nên bận rộn hơn khi là nhân viên duy nhất trong cửa hàng. Danh tiếng của bạn bắt đầu vang xa và đã đến lúc để chứng minh trên sân khấu thế giới.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại game xây dựng thì Townsmen Premium sẽ là lựa chọn dành cho bạn, đến với Townsmen Premium, bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ phát triển ngôi làng nhỏ bé trở thành một đế chế trung cổ vĩ đại, có nền kinh tế thịnh vượng và dân cư hạnh phúc.


Liên kết tải về - [226,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Twitter triển khai trang web được thiết kế lại cho người dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mất khá nhiều thời gian, cuối cùng hôm nay Twitter cũng thông báo trang web Twitter.com được thiết kế lại hiện có sẵn cho tất cả người dùng. Theo đó Twitter.com được thiết kế lại mang đến cho người dùng trải nghiệm web nhanh hơn, dễ duyệt hơn và dễ tùy chỉnh hơn.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fashion Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashion empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fashion Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm