download Fashion Story Cho Android

Fashion Story

 Cho Android

Download Fashion Story - Game câu chuyện thời trang hấp dẫn dành cho bạn gái

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/01/2019

Fashion Story là tựa game thời trang hấp dẫn dành cho trẻ em và các bạn gái yêu thích làm đẹp, Fashion Story mang tới rất nhiều bộ cánh mới, hot nhất để bạn viết nên câu chuyện thời trang vô cùng tuyệt vời của mình.



Tham gia Fashion Story, người chơi sẽ vào vai một chủ shop thời trang danh tiếng. Nơi có rất nhiều tín đồ thời trang đang chờ đợi ngoài cửa. Nhiệm vụ của bạn là chọn và lưu trữ những bộ trang phục và thiết kế mới nhất, sau đó bố trí các cửa hàng và phòng thay đồ trước khi cơn sốt mua sắm ập tới.

fashion story

 

Tải Fashion Story cho Android - Game quản lý thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Fashion Story sẽ được mở khóa xu hướng trang phục được thiết kế hợp thời trang và phụ kiện thời trang sáng tạo, đặt chúng trong cửa hàng của bạn để thu hút khách hàng. Đồng thời đừng quên tham quan cửa hàng của bạn bè và "like" các sản phẩm trong cửa hàng của họ để tặng cho họ những món quà miễn phí.

Bakery Story cũng là trò chơi có tính năng tương tự nhưng tại đây bạn sẽ vào vai một chủ nhà hàng bánh ngọt, Bakery Story đòi hỏi bạn phải biết cách thiết kế, trang trí sao cho tiệm bánh của mình thật độc đáo, tạo ra những chiếc bánh thơm ngon làm hài lòng khách hàng.

fashion story 2

Download Fashion Story cho iPhone - Game câu chuyện thời trang hấp dẫn dành cho bạn gái

Nhiệm vụ quan trọng nhất mà những người chơi game bạn gái Fashion Story là làm cho khách hàng hạnh phúc. Điều này đòi hỏi cần phải chú ý tới những điều như: chắc chắn rằng bạn luôn có sẵn hàng để bán nếu không họ sẽ thất vọng, hoặc phải đảm bảo đủ phòng thay đồ và nhân viên để phục vụ khách hàng. Game bạn gái Fashion Story yêu cầu người chơi kết bạn để mở rộng và nhận được nhiều tính năng hơn. Vì vậy, bạn có thể mời thêm bạn bè hoặc chơi cùng một số người trong Team Lava. Họ sẽ là những người hàng xóm và sẵn sàng giúp đỡ để bạn quản lý cửa hàng tốt hơn.


Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fashion Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashion story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fashion Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm