download Fast Facebook 1.0

Fast Facebook

 1.0

Download Fast Facebook - Tìm kiếm và chia sẻ hình ảnh trên Facebook

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2017

Fast Facebook là ứng dụng khách (client) Desktop Facebook cho phép bạn tìm kiếm và chia sẻ (upload) ảnh, thêm bạn bè vào danh sách mà không cần mở trình duyệt web, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sử dụng ít tài nguyên hệ thống.


Hoạt động liên lạc với bạn bè thông qua mạng xã hội yêu cầu bạn phải mởi trình duyệt Internet và đăng nhập vào tài khoản để chat, chia sẻ tài liệu, ý tưởng hay bất cứ điều gì bạn muốn.

Fast Facebook là ứng dụng khách chuyên dụng, thay thế hữu ích cho hoạt động này.

fast facebook

Đăng nhập bằng tài khoản Facebook

Ngay khi bạn download Fast Facebook về máy và hoàn tất cài đặt, bạn có thể đăng nhập và quản lý tài khoản Facebook một cách dễ dàng như trên trình duyệt. Tiện ích Fast Facebook cho phép duy trì chế độ log in; do đó mỗi khi mở chương trình, bạn sẽ được kết nối tự động.

Để tăng like tự động trên Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto Liker for Facebook cho phép người dùng tạo hơn 100 lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào, với sự trợ giúp của Auto Liker for Facebook chắc chắn sẽ giúp bạn nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Môi trường làm việc trực quan

Tiện ích Fast Facebook có giao diện làm việc giống như mạng trực tuyến, tất cả các menu bạn hay sử dụng đều hiển thị rõ ràng. Màn hình chính không có các nút dư thừa và menu bổ sung, giúp bạn thao tác dễ dàng, không bị nhiễu loạn.

Tìm kiếm bạn bè và chia sẻ ảnh

Fast Facebook cho phép bạn tìm kiếm và chia sẻ ảnh bất cứ lúc nào, tìm kiếm và thêm bạn bè vào danh sách chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản, làm mọi thứ bạn muốn như trên trình duyệt Internet.

Một ưu điểm đáng chú ý khác của ứng dụng Fast Facebook là sử dụng ít tài nguyên hệ thống trong khi hoạt động, do đó bạn sẽ có nhiều RAM trống để tuỳ ý sử dụng hơn khi sử dụng Firefox, Chrome, Internet Explorer hay bất kỳ trình duyệt nào khác.

Nhìn chung, Fast Facebook là ứng dụng khách desktop Facebook hiệu quả và đáng tin cậy, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài nguyên hệ thống hơn so với phương pháp truyền thống sử dụng trình duyệt web.

Hiện cũng có nhiều cách tăng like bài viết Facebook khá nhanh và hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không cần thiết phải áp dụng những cách tăng like bài viết Facebook này trừ trường hợp phục vụ cho các mục đích bán hàng, quảng cáo.

Những tính năng chính của ứng dụng Fast Facebook:

- Môi trường làm việc trực quan

- Tìm kiếm và chia sẻ ảnh mà không cần sử dụng trình duyệt web

- Tìm kiếm và thêm bạn bè vào danh sách

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm