download Fast Scanner Cho Android

Fast Scanner

 Cho Android

Download Fast Scanner - Scan tài liệu từ thiết bị di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/07/2020

Fast Scanner biến chiếc iPhone của bạn thành máy scan nhiều trang, chuyên scan tài liệu, hóa đơn, ghi chú, vận đơn, hay các loại tài liệu giấy khác, ứng dụng scan không chỉ hỗ trợ scan tài liệu nhanh mà còn có khả năng in hay gửi tài liệu là các file JPEG hoặc file PDF nhiều trang qua email. Bạn có thể lưu các file PDF trong iPhone hoặc mở chúng trong các ứng dụng khác như iBook, PDF Reader, v.v.


Tính năng quan trọng nhất của Fast Scanner chính là scan tài liệu - ứng dụng hỗ trợ xử lý mọi loại tài liệu, từ các hóa đơn thông thường đến các bản sách nhiều trang. Tài liệu sau khi được scan sẽ được xuất sang các file PDF chuẩn công nghiệp. Tính năng thêm các trang mới hay xóa các trang đã có trong file PDF cũng được hỗ trợ.

Đối với nền tảng Android, các bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Tiny Scanner với khả năng scan và chuyển đổi các định dạng tài liệu khác nhau như tài liệu, hình ảnh, biên lai, bản fax sang file PDF, ưu điểm của Tiny Scanner là chế độ hoạt động hoàn toàn tự động với 3 kiểu scan là màu, đen trắng hoặc xám, bảo mật tài liệu bằng mật khẩu.

Thao tác sử dụng Fast Scanner rất đơn giản. Bạn chỉ cần scan tài liệu như bình thường và nhấn nút "Send" để gửi tài liệu đó qua Email hoặc gửi nó tới máy in gần đó để in chúng. Fast Scanner hỗ trợ nhiều tùy chọn biên tập hình ảnh, đảm bảo hình ảnh scan sẽ dễ đọc hơn trên di động.

CamScanner cũng là ứng dụng Scan tài liệu trên nền tảng di động giúp bạn scan tất cả các định dạng tài liệu với công nghệ nhận dạng thông minh, CamScanner còn tự động cắt ảnh để tạo kích thước phfu hợp hay tạo ghi chú và gắn watermak tùy chỉnh.

Các tính năng chính của Fast Scanner:

- Scan tài liệu.

- Xuất sang file PDF.

- Gửi qua email hoặc in tài liệu scan.

- Tối ưu cho khả năng vận hành cực nhanh.

- Hỗ trợ biên tập file ảnh.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm