download FastGo cho Android

FastGo

 cho Android

Download FastGo - Ứng dụng đặt xe tiện lợi trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/11/2021

FastGo là ứng dụng đặt xe được phát hành bởi Công ty FastGo Viêt Nam trực thuộc tập đoàn NextTech. FastGo được đông đảo người dùng đón nhận nhiệt tình bởi đây là ứng dụng đầu tiên tích hợp bảo hiểm trên mọi chuyến đi cho khách hàng, không thu phí chiết khấu và mang lại nhiều chương trình phúc lợi dành cho tài xế.


FastGo là ứng dụng gọi xe công nghệ dành cho các chủ xe cá nhân và xe taxi đăng ký sử dụng để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng có nhu cầu sử dụng. Bên cạnh tính năng giống như bao hãng gọi xe hiện tại thì ứng dụng này có những điểm nổi bật mà các đối tác tài xế cũng như khách hàng yêu thích. Chẳng hạn như việc không thu phí chiết khấu đối với tài xế lái xe, hãng này chỉ thu một khoản chi phí nhỏ khi tham gia và thu nhập của các đối tác sẽ không bị giảm khi lái xe.

fastgo

Download FastGo - Ứng dụng đặt xe tiện lợi trên di động

FastGo liên kết với nhiều hãng taxi và lái xe uy tín nhờ đó khách hàng sẽ thêm nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình. Hơn nữa, các tài xế của FastGo được đào tạo bài bản để chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng. Chức năng tính tiền theo đồng hồ sẽ giúp khách hàng không cần đặt xe qua ứng dụng mà vẫn có thể di chuyển bằng FastGo được. Số tiên sẽ được tính dựa vào số Km đi và không phân biệt đi xa hay gần.

Ngoài FastGo thì một ứng dụng gọi xe mới là VATO cũng chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng. Là một ứng dụng được phát triển bởi những kỹ sư của Việt Nam, VATO hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ cạnh tranh của các ông lớn trên thế giới, nhằm mang tới cho người dùng Việt những dịch vụ di chuyển thuận tiện nhất.

fastgo 2

Tải FastGo - Ứng dụng gọi xe ôm, xe taxi trên điện thoại

Bên cạnh đó, FastGo cũng cung cấp gói bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích để tài xế và khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cũng với lá xe. Tiện ích cũng phát triển tính năng ví điện tử để thanh toán tất cả các dịch và tích điểm để sử dụng về sau. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể đặt được xe trên ứng dụng, tài xế sẽ đến đón bạn trong vài phút với một chuyến đi an toàn. Người dùng cũng có thể dễ dàng xem lại lịch sử chuyến đi của mình trên ứng dụng bao gồm: lịch sử đặt chuyến, thông tin xe và lái xe cũng như giá tiền. Ngoài ra, tính năng đánh giá và cung cấp phản hồi về chuyến đi của bạn sẽ giúp dịch vụ được cải thiện tốt hơn.

MeGo cũng là ứng dụng gọi xe khá tiện lợi trên thiết bị di động, giúp bạn tiếp cận tài xế và gọi xe bất cứ lúc nào mình muốn, với MeGo khách hàng cũng có thể xem thông tin tài xế trước khi quyết định đi xe và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.

Các tính năng chính của FastGo:

- Ứng dụng gọi xe ôm, taxi, xe khách

- Không thu phí chiết khấu với tài xế

- Cung cấp gói bảo hiểm giá trị lên tới 200 triệu đồng

- Thanh toán thông qua ví điện tử, tích điểm để sử dụng về sau.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FastGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FastGo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Go Jek 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • Emddi 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • MVLỨng dụng gọi xe không thu tiền tài xế
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • DiDiỨng dụng gọi xe cho di động
  • MeGoứng dụng gọi xe miễn phí cho di động
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • XELOỨng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe 7 chỗ, xe sang tiện lợi
  • Go VietỨng dụng gọi xe của người Việt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm