download FastImageViewer  6.7.3.0

FastImageViewer

  6.7.3.0

Download FastImageViewer - Ứng dụng xem ảnh, chạy slideshow ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/09/2018

FastImageViewer được thiết kế với tính năng chính là đọc các file ảnh với định dạng BMP, GIF, JPEG, JPG, TIF và TIFF, cũng như chạy các slideshow trong chế độ toàn màn hình. Khác với các chương trình xem ảnh đồ họa khác, FastImageViewer không tích hợp trình duyệt file, thay vào đó bạn sẽ kéo thả ảnh từ trình quản lý file vào cửa sổ ứng dụng hoặc thay đổi các liên kết file.


Ở chế độ mặc định, FastImageViewer chỉ mở các ảnh có định dạng BMP và JPG. Khi mở các file với định dạng khác, FastImageViewer sẽ hiển thị thông báo lỗi trong cửa sổ nhật ký. Tuy nhiên, bạn có thể nhấn F2 để mở rộng loại file của ứng dụng. Lệnh này hiển thị một cửa sổ nhỏ với các tùy chọn kích hoạt và tắt tính năng hỗ trợ các định dạng BMP, GIF, JPG, JPEG, PNG, TIF và TIFF.

ImageGlass cũng là ứng dụng xem ảnh hỗ trợ nhiều định dạng với tốc độ duyệt ảnh nhanh và hiển thị ảnh chất lượng cao, ngoài ra ImageGlass còn có khả năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh, tải ảnh lên mạng xã hội...

Tùy chọn tắt tính năng hỗ trợ một số định dạng nhất định dường như hơi thừa thãi. Tuy nhiên, tính năng này sẽ hỗ trợ bạn khi muốn phát các slideshow bằng chỉ một số định dạng ảnh cụ thể và bỏ qua các định dạng khác bởi khi mở ảnh, FastImageViewer sẽ tự động phát hiện mọi định dạng được hỗ trợ của các file có trong thư mục trước khi chạy slideshow.

Privacy Photo Album cũng là trình xem ảnh dạng album dưới dảng riêng tư và bảo mật, mỗi album là một file mã hóa riêng lẻ, bên cạnh đó Privacy Photo Album cũng cho phép xem ảnh dưới dạng trình chiếu, có thể trích xuất và giải mã hình ảnh dễ dàng.


Các tính năng chính của FastImageViewer:

- Đọc file ảnh và chạy slideshow ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FastImageViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastimageviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FastImageViewer 6.7.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm