download FastShare cho iPhone

FastShare

 cho iPhone

Download FastShare - Ứng dụng chia sẻ tài khoản của Mobifone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2019

FastShare là ứng dụng do Mobifone phát hành với mục đích hỗ trợ các các thuê bao Mobi được chia sẻ số tiền mệnh giá lớn trong tài khoản chính, tăng mức chi tiêu cho các thuê bao có tài khoản khiêm tốn. FastShare còn hỗ trợ quản lý mật khẩu, chủ động tương tác trong việc chia sẻ tài khoản cá nhân hoặc theo nhóm, thông tin khuyến mại cho người dùng, gửi lời chúc/thiệp khi thực hiện chia sẻ tài khoản.


FastShare cho phép người dùng là các thuê bao MobiFone được phép chia sẻ tài khoản chính cho nhau mệnh giá lớn nhằm cân bằng mức chi tiêu của các thuê bao có tài khoản cao và thuê bao có tài khoản thấp. Với FastShare bạn có thể cài đặt và thay đổi mật khẩu để sử dụng dịch vụ cho mỗi lần thực hiện chia sẻ tài khoản; tương tác chia sẻ theo nhóm, mời thuê bao khác chia sẻ tài khoản; nhận các khuyến mãi cho người dùng và gửi lời chúc mừng khi thực hiện chia sẻ tài khoản.

Ứng dụng hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iOS với các phiên bản FastShare cho Android và FastShare cho iPhone, đối với các thiết bị iOS như iPhone, iPad, bạn có thể tải về trực tiếp từ iTunes còn đối với điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC, bạn tải về bản tải APK để cài đặt cho thiết bị của mình.

download fastshare

Download FastShare - Ứng dụng chia sẻ tài khoản của Mobifone

 

My Mobifone cũng là ứng dụng của Mobifone dành cho các nền tảng Android và iOS nhằm hỗ trợ quản lý thuê bao và chăm sóc khách hàng hiệu quả, với My Mobifone các thuê bao Mobifone sẽ kịp thời nhận được các chương trình khuyến mãi, đồng thời có thể tra cứu thông tin tài khoản dễ dàng. Hay ứng dụng ví MobiFone Pay hỗ trợ các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng và an toàn, sử dụng ví MobiFone Pay bạn có thể nạp tiền điện thoại, chuyển tiền và nhận tiền trực tuyến, thanh toán các loại hóa đơn.

FastShare hỗ trợ chuyển tiền qua USSD là cách thức chuyển tiền bằng các phím bấm điện thoại nhanh chóng và chính xác, chuyển tiền qua tin nhắn SMS của điện thoại WAP/APP. Đối tượng sử dụng tiện ích chia sẻ tài khoản này là tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc. Thuê bao thực hiện chuyển tiền cần có thời gian kích hoạt tối thiểu 45 ngày tính đến thời điểm thực hiện giao dịch, còn thuê bao nhận chia sẻ là thuê bao trả trước đang không bị khóa 2 chiều tại thời điểm nhận chia sẻ.

Nguyên tắc tính cước chia sẻ như sau: Mỗi lần chia sẻ không quá 100.000 đồng và phải lớn hơn 10.000 đồng và là bội số của 1.000; mỗi ngày không chia sẻ quá 300.000 đồng; chỉ áp dụng cho tài khoản chính của khách hàng; số tiền thuê bao nhận sẽ bị cắt chiết khấu 15%.

Đối với các thuê bao củ Viettel, các bạn có thể sử dụng tiện ích ViettelPay cho Android để thực hiện các giao dịch chuyển tiền trực tuyến, chuyển tiền theo số điện thoại đến 40 ngân hàng trong nước, ViettelPay cho Android cũng hỗ trợ thanh toán hóa đơn dịch vụ viễn thông, đặt vé máy bay, mua thẻ game...

Các tính năng chính của FastShare:

- Chia sẻ tài khoản dành cho các thuê bao Mobifone

- Quản lý mật khẩu của tài khoản chia sẻ

- Chuyển tiền bằng nhiều hình thức

- Nhận các chương trình khuyến mại

- Gửi lời chúc mừng kèm giao dịch chia sẻ



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FastShare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastshare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FastShare cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm