download FATAL FURY SPECIAL Cho Android

FATAL FURY SPECIAL

 Cho Android

Download FATAL FURY SPECIAL - Game võ thuật đối kháng

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

FATAL FURY SPECIAL phiên bản cập nhật đặc biệt của game Fatal Fury - series game hành động võ thuật đối kháng nổi tiếng trên các thiết bị 6 nút, giờ đây người chơi đã có thể trải nghiệm trên các thiết bị di động. Game FATAL FURY SPECIAL cung cấp hệ thống nhân vật phong phú với những đặc trưng riêng về kỹ năng và sức mạnh, người chơi sẽ phải điều khiển các nhân vật ra những đòn đánh hạ gục đối thủ.



FATAL FURY SPECIAL gồm có hệ thống 16 chiến binh với những năng lực đặc biệt đặc trưng như Terry Bogard, Andy Bogard, Joe Higashi, Mai Shiranui, Geese Howard và Wolfgang Krauser. Game vẫn giữ chế độ điều khiển 6 nút nhưng đã được biến đổi phù hợp khi chơi trên màn hình cảm ứng của các thiết bị thông minh. Tuy nhiên, bạn sẽ được tham gia vào những trận đối kháng với các game thủ khác qua kết nối Bluetooth, đây chính là nét mới của phiên bản đặc biệt này, hãy download để có những trải nghiệm chơi game thú vị.

fatal fury special

Download FATAL FURY SPECIAL, Game võ thuật đối kháng

FATAL FURY SPECIAL bổ sung hệ thống combo hoàn toàn mới, các nhân vật có thể kích hoạt Desperation Move với mục đích thay đổi kết quả các trận đấu đối kháng. Người chơi sẽ phải điều khiển các nhân vật của mình ra các đòn đánh quyết định để hạ gục đối thủ. Game cung cấp tính năng độc quyền "SP - Simplified Special Moves activation / Line Blast" kết hợp cùng "LS - Line Sway" mang đến cho người chơi những cảm nhận hoàn toàn mới.

Shadow Fight 2 cho Android cũng là tựa game võ thuật cực kỳ hấp dẫn cho các thiết bị Android với những trận đấu đối kháng kịch tính, mãn nhãn người xem, Shadow Fight 2 cho Android mang đến hệ thống trang bị vũ khí đa dạng, bối cảnh chơi đẹp mắt.

Các tính năng chính của FATAL FURY SPECIAL:

- Game đối kháng võ thuật

- Hệ thống 16 nhân vật độc đáo

- Chơi cùng các game thủ khác qua kết nối Bluetooth

- Chế độ điều khiển 6 nút

- Hệ thống combo hoàn toàn mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FATAL FURY SPECIAL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fatal fury special là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FATAL FURY SPECIAL Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm