download FatSecret Cho Android

FatSecret

 Cho Android

Download FatSecret - Bộ đếm calo và hỗ trợ giảm cân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2019

FatSecret (tên đầy đủ Calorie Counter by FatSecret) là bộ đếm calo và hỗ trợ giảm cân bằng cách ăn kiêng cho những người đang có nhu cầu. Ứng dụng FatSecret sẽ theo dõi chế độ dinh dưỡng, hoạt động tập thể dụng và cân nặng hằng ngày của bạn, sau đó giúp bạn lập mục tiêu giảm cân để có hiệu quả tốt nhất.



FatSecret dễ sử dụng và bao gồm tích hợp với các công cụ và dịch vụ bên ngoài để giúp bạn thành công với chế độ ăn uống của mình. Người dùng có thể tạo nhật ký thực phẩm, lập kế hoạch và theo dõi bữa ăn hằng ngày của bạn, đánh giá sự hợp lý trong thành phần dinh dưỡng của bạn. Ứng dụng này cũng tích hợp Google Fit, Samsung Health và Fitbit để theo dõi hoạt động tập thể dục hằng ngày, nếu bạn đã có Google Fit thì có thể kết hợp để mang đến những bài tập thể dục tốt nhất.

fatsecret

Download FatSecret, Bộ đếm calo và hỗ trợ giảm cân

FatSecret sẽ ghi lại lượng calo mà bạn đã đốt cháy, lịch chế độ ăn uống để xem lượng calo của bạn tiêu thụ, báo cáo chi tiết và mục tiêu cho tất cả lượng calo và macro của bạn. Ứng dụng này còn nhắc nhở bữa ăn và lượng nước uống hằng ngày, các công thức nấu ăn và ý tưởng cho một bữa ăn lành mạnh. Bạn hãy đồng hành với ứng dụng giảm cân này để mang đến hiệu quả tốt nhất, ngoài ra còn một số ứng dụng giảm cân khác được giới thiệu trên taimienphi.

Chằng hạn như ứng dụng mạng xã hội sức khỏe có tên Dr.Thin với chức năng hỗ trợ giảm cân và cải thiện sức khỏe dành cho các đối tượng thừa cân béo phì hay những người bị tiểu đường, với DrThin bạn có thể tìm được các bí quyết dinh dưỡng hợp lý, tạo nhật ký dinh dưỡng và tương tác với các bác sĩ đầu ngành.

Các tính năng chính của FatSecret:

- Lập kế hoạch ăn uống để giảm cân

- Theo dõi các hoạt động tập thể dục

- Lên ý tưởng về bữa ăn lành mạnh

- Ghi lại lượng calo tiêu thụ hằng ngày

- Nhắc nhở bữa ăn và nước uống


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FatSecret được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fatsecret là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FatSecret Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeightWar 3/5 Theo dõi cân nặng và chế độ ăn uống
  • Pacer 3/5 Đếm bước chân đi bộ, theo dõi cân nặng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm