download fb.sale cho Android

fb.sale

 cho Android

Download fb.sale - Giải pháp quản lý bán hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/11/2021

fb.sale là phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá và vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian dành cho các cửa hàng, cơ sở kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau. fb.sale có hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, cho phép bạn kiểm soát tốt nhất các hoạt động bán hàng, xuất nhập kho, thanh toán công nợ... Bên cạnh đó fb.sale còn liên kết với fanpage trên mạng xã hội Facebook để chủ cửa hàng theo dõi được các phản hồi, đặt hàng, bài đăng...


fb.sale có các nghiệp vụ cơ bản mà bất cứ doanh nghiệp, cửa hàng nào cũng yêu cầu như: tạo vận đơn; quản lý hàng tồn kho, hàng xuất, nhập kho hằng ngày; theo dõi khách hàng, nhà vận chuyển và cung cấp; kiểm soát hoạt động các chi nhánh và cả công việc của nhân viên cửa hàng; thống kê chi tiết quá trình bán hàng thông qua các báo cáo cụ thể.

Các chức năng này bạn có thể gặp ở phần mềm quản lý bán hàng SaleClick là công cụ quản lý bán hàng tương tự, bên cạnh đó SaleClick còn cung cấp các tiện ích xử lý dữ liệu bán hàng, xuất sang các định dạng Excel, Word, Text, PDF để tiện chỉnh sửa, lưu trữ hay chia sẻ.


fb.sale
Download fb.sale - Giải pháp quản lý bán hàng Facebook online

fb.sale nổi bật nhất ở chức năng chăm sóc khách hàng như tự động thu thập và lưu giữ tất cả các comment và inbox của khác hàng, các phản hồi ngay tức thì. Phần mềm này cũng cho phép tự động ẩn đi các bình luận nếu khách hàng có yêu cầu, tự động trả lời khách hàng theo mẫu. Ngoài ra, fb.sale sẽ đánh dấu khách hàng theo nhãn riêng để tiện trong việc chăm sóc, tính năng lọc số điện thoại khách hàng, tìm kiếm khách...

Perfect CRM cũng được đánh giá cao trong việc quản lý khách hàng trong hoạt động kinh doanh thương mại, lên lịch làm việc cụ thể với từng khách hàng, ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng Perfect CRM còn bảo mật tuyệt đối các thông tin khách hàng.

fb.sale cũng hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho công việc chốt đơn hàng, giao hàng, đồng bộ đơn hàng; báo cáo doanh thu bán hàng từ Facebook. Với fb.sale, cho dù bạn đang điều hành một cửa hàng nhỏ hay một doanh nghiệp lớn, thì các công việc cũng sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Các tính năng chính của fb.sale:

- Giải pháp quản lý bán hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Tạo tin nhắn mẫu trả lời phản hồi
- Hỗ trợ bán hàng
- Báo cáo doanh thu


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

fb.sale - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm fb.sale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fb.sale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

fb.sale cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Time Chaos 3/5 Quản lý thông tin khách hàng
  • LEADer 5/5 Ứng dụng quản lý khách hàng tiềm năng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm