download Fear the Wolves cho PC

Fear the Wolves

 cho PC

Download Fear the Wolves - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2018

Fear the Wolves tiếp tục là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn và đáng được mong đợi. Kế thừa những đặc sắc từ những game cùng thể loại đi trước liệu tựa game này có mang chút gì mới mẻ cho người trải nghiệm?



Fear the Wolves là một game do Vostok Games sản xuất thể loại sinh tồn trên trong một không gian rộng lớn, vô cùng hoành tráng. Bạn có thể tận hưởng những trận đấu cực kỳ kịch tính với 100 sinh mạng và quyết là người cuối cùng rời trận nếu muốn giành top 1.

fear the wolves

Download game Fear the Wolves - sản phẩm bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn của Vostok

Một tựa game khác không thể không quan tâm chính là Fortnite. Game Fortnite của Epic Games sản xuất được cho là kế thừa từ PUBG (hãng này cũng xác nhận điều đó). Nhưng dường như hiện nay game của Epic đã lấn lướt hơn người đàn anh.

Những điểm đặc sắc có trong game Fear the Wolves

- Đồ họa cực kỳ chân thực. Phần lớn những game bắn súng sinh tồn hiện nay đều mang đến một chất lượng đồ họa cực kỳ tuyệt hảo. Fear the Wolves là một sản phẩm như thế. Có thể ở khía cạnh này hay điểm khác trò chơi không bằng những game cùng thể loại hiện nay song đây vẫn là game được đánh giá cao về hình ảnh. Người chơi sẽ cảm nhận được sự chân thực, rõ ràng và sống động với những pha chiến đấu ác liệt giữa những người cùng chơi.

- Lối chơi sinh tồn bắn súng nhiều người cùng tham chiến. Bạn vẫn sẽ thấy một lối chơi quyến rũ bởi sự kịch tính, căng thẳng đến nghẹt thở trong game. Phải đối diện với 99 người cùng chơi khác trong một bản đồ bạn sẽ phải là người sống sót cuối cùng nếu không muốn phải bị "knock-out" ngay khi nhập cuộc.

- Vũ khí đa dạng nhiều chủng loại. Là một game FPS nên Fear the Wolves ấn tượng với người chơi còn là sự phong phú về vũ khí chiến đấu trong trận chiến. Ngay khi tiếp đất bạn có thể chọn lựa những vũ khi mình sở trường nhưng càng nhanh càng tốt. Game có nhiều chủng loại từ súng trường, súng ngắn, súng bắn tỉa đến súng tiểu liên, bom... Mỗi chủng lại có nhiều loại khác nhau và hỏa lực công phá mạnh yếu tùy theo loại.

fear the wolves 2

Tải Fear the Wolves - game sinh tồn chiến đấu 100 người trong một trận

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Fear the Wolves

 

- Hệ điều hành: Windows 7 (hệ 64-bit)

- CPU: Core i3-4340 3.6GHz

- RAM: 6 GB

- Card đồ họa: GeForce GTX 660, FX-6300

- Bộ nhớ trống: 30GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi game Fear the Wolves

- Hệ điều hành: Windows 10 (hệ 64-bit)

- CPU: Core i5-6400 2.7GHz

- RAM: 8 GB

- Card đồ họa: GeForce GTX 970 4GB, Radeon R9 390

- Bộ nhớ trống: 30GB

Rất nhiều dự án game hấp dẫn hiện nay là game sinh tồn. Mới đây khi Islands of Nyne lộ diện, một game của Define Human Studios sản xuất, đã khiến cộng đồng rúng động. Game Islands of Nyne sở hữu đồ họa thuộc hàng siêu khủng hiện nay mang tới chất lượng hình ảnh "full HD" cực kỳ sắc nét.


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fear the Wolves được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fear the wolves là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fear the Wolves cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm