download Fearless BMX Rider Cho Android

Fearless BMX Rider

 Cho Android

Download Fearless BMX Rider - Trải nghiệm giải đua xe đạp BMX

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2022

Fearless BMX Rider là tựa game nhập vai đua xe đạp năng động và vui vẻ, thực hiện những màn đua xe leo núi nguy hiểm và tận hưởng niềm vui của một tay đua chuyên nghiệp. Game Fearless BMX Rider mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời của niềm đam mê xe đạp, sự táo bạo của những cú nhảy, vượt qua những thử thách giữ không trung.


Fearless BMX Rider mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu trên những chiếc xe đạp, băng qua những đường núi cheo leo, những đường dốc ngoạn mục và cảm nhận sự táo bạo của những màn đạp xe trên những con đường tuyệt vời nhất với những đường cong khủng khiếp. Để vượt qua các chướng ngại vật thách thức ở giữa không trung, bạn phải đi xe đạp thật nhanh và chính xác cân bằng xe đạp của mình.

fearless bmx rider

Download Fearless BMX Rider, Trải nghiệm giải đua xe đạp BMX

Chế độ điều khiển vật lý chân thực mang đến cho bạn cảm nhận như đang được phiêu lưu trên đường trường, làm chủ đường đua của mình. Nhiều loại xe đạp địa hình hầm hồ để bạn lựa chọn, đua xe và tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục từ núi non và bầu trời. Bạn phải hết sức bản lĩnh và bĩnh tĩnh để tay lái của mình luôn được vững vàng.

Ngoài ra, còn rất nhiều thể loại game đua xe đạp khác được giới thiệu trên taimienphi, bạn có thể tải về và trải nghiệm.

Các tính năng chính của Fearless BMX Rider:

- Game đua xe đạp

- Nhiều chướng ngại và thử thách

- Địa hình đường đua nguy hiểm

- Chế độ điều khiển vật lý chân thực

- Nhiều loại xe thể thao để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fearless BMX Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fearless bmx rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fearless BMX Rider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm