download Feedly Cho Android

Feedly

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34308
  • Size: 638 KB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 98/Me/2000/XP/2003/Vista/7/NT

Download Feedly - Thu thập và quản lý nguồn tin

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/03/2020

Feedly là một phần mềm đọc RSS đa tính năng, nó không chỉ mang đến những tính năng của tập tin RSS mà nó còn hỗ trợ bạn trong quá trình duyệt web bằng cách cho phép bạn tinh chỉnh các công cụ của mình. Các trang web tìm kiếm sẽ được sắp xếp theo từng mục dựa vào đặc điểm của chúng. Ví dụ như: các trang thuộc mạng xã hội sẽ vào một nhóm, các trang tin tức hàng ngày sẽ vào một nhóm,các trang thể thao vào một nhóm…Không những thế, để tránh gây nhầm lần và tốn thời gian của bạn, nó còn cho phép bạn đánh dấu


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Feedly.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Feedly

Feedly là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động để tổ chức, đọc và chia sẻ thông tin thông minh, giúp bạn tiếp cận các blog, tạp chí và các nguồn tin khác mà bạn cho là quan trọng. Với Feedly, bạn có thể dễ dàng sắp xếp tất cả các ấn phẩm, blog, kênh YouTube của mình tại một nơi duy nhất để dễ dàng quản lý và truy cập. Ứng dụng cũng có sẵn chức năng tìm kiếm và theo dõi các từ khóa, thương hiệu và công ty, theo kịp các xu hướng quan trọng trong ngành của mình và xây dựng chuyên môn về các chủ đề bạn thực sự quan tâm.

 

Download Feedly,Thu thập và quản lý nguồn tin cho Android, iPhone

Feedly được kết nối với hơn 40 triệu nguồn cấp dữ liệu để bạn có thể tìm nội dung thích hợp cho công việc hoặc niềm đam mê của bạn, từ công nghệ đến kinh doanh, thiết kế đến tiếp thị, truyền thông và nhiều lĩnh vực khác. Bạn cũng có thể thêm bất kỳ nguồn cấp RSS nào và đọc nó mọi lúc mọi nơi. Feedly tích hợp hữu ích với Facebook, Twitter, Evernote, Buffer, OneNote, Pinterest, LinkedIn, IFTTT và Zapier để bạn có thể dễ dàng chia sẻ câu chuyện với mọi người.

 

2. Các đặc điểm chính của Feedly:

- Truy cập nguồn tìn tức RSS trực tuyến. 
- Tìm kiếm thông tin trên nhiều lĩnh vực. 
- Sắp xếp các nguồn thông tin tại một nơi.
- Chia sẻ tin tức trên mạng xã hội.

3. Soft liên quan

Nextgen Reader cũng là trình đọc và cấp dữ liệu RSS hiệu quả, nguồn cấp dữ liệu có sẵn hiển thị trên màn hình, ngoài ra Nextgen Reader còn giúp tạo danh sách nguồn cấp để bạn lựa chọn, nhiều chủ đề khác nhau.


Liên kết tải về - [638 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Feedly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat feedly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Feedly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm