download Feekca B&W cho iPhone

Feekca B&W

 cho iPhone

Download Feekca B&W - Tạo ảnh đen trắng trên iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/05/2018

Ứng dụng Feekca B&W cho phép bạn nhanh chóng tạo ra những bức ảnh đen trắng chất lượng cao trên thiết bị iOS của mình. Bên cạnh đó với Feekca B&W , người dùng có thể thêm các phụ đề sinh động cho bức ảnh và dễ dàng chia sẻ với bạn bè.


Feekca B&W là ứng dụng cung cấp những trải nghiệm đầy lý thú về việc chụp ảnh đen trắng. Những bức ảnh bạn chụp được sắp xếp và tổ chức một cách khoa học, người dùng có thể chèn các tiêu đề hoặc phụ đề ngắn vào bức ảnh của mình dưới dạng Polaroid và chia sẻ với bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội hoặc các trang chia sẻ hình ảnh. Để có được những bức ảnh đẹp hoàn hảo khi up lên mạng xã hội, thì Camera360 cho iPhone là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Camera360 cho iPhone bạn có thể biến mình thành một người có khuôn mặt hoàn mĩ như vừa trải qua một cuộc phẫu thuật.

feekca b w

Người dùng có thể thực hiện thao tác chụp ảnh với Feekca B&W cực kỳ dễ dàng bằng việc giữ và nhấn nút lấy nét. Bức ảnh bạn nhận được sẽ có độ nét rất cao ngay cả trong trường hợp máy bạn bị rung lắc.

Để nghe nhạc trên điện thoại iPhone thì Mixcloud sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, với nhiều nội dung âm nhạc đặc sắc, đặc biệt Mixcloud còn có các chương trình radio với các tin tức sự kiện nóng hổi.

feekca b w 2

Ngoài ra nếu bạn đang sử dụng iPhone có thể kết hợp với một số ứng dụng chụp ảnh khác như Procam 3, Hydra - Amazing Photography, Hipstamatic Camera, Camera+... để bức ảnh thêm phần sinh động. Hoặc bạn cũng có thể làm cho bức ảnh của mình cá tính hơn bằng ứng dụng biến ảnh chụp thành tranh vẽ nghệ thuật với Everfilter.

Carbon B&W Photo Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa và tạo ảnh đen trắng trên thiết bị iOS, tạo nên những phong cách hình ảnh độc đáo, Carbon B&W Photo Editor còn tích hợp hiệu ứng cinematic beauty tuyệt vời giúp bạn xem ảnh ở hai chế độ màu và đen trắng.

Các tính năng chính của Feekca B&W:

- Tạo ảnh đen trắng trên iOS

- Chèn tiêu đề chú thích vào ảnh

- Chia sẻ ảnh với bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội...


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Feekca B&W được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat feekca b&w là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Feekca B&W cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm