download Fell Seal: Arbiter's Mark 1.0.2

Fell Seal: Arbiter's Mark

 1.0.2

Download Fell Seal: Arbiter's Mark - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn trên Steam

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/05/2019

Fell Seal: Arbiter's Mark là game nhập vai chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh thế giới fantasy cổ điển, trong Fell Seal: Arbiter's Mark bạn sẽ vào vai Arbiter Kyrie - người đại diện cho Hội đồng bất tử có nhiệm vụ lập lại trật tự và giữ gìn an ninh cho vùng đất, dẫn dắt đội quân của mình vượt qua những chông gai.



Tham gia Fell Seal: Arbiter's Mark, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện cổ điển, hé mở thông qua 40 cuộc gặp gỡ và chứa đầy nội dung thử thách ở phần cuối. Quăng mình vào những trận đánh chiến lược cổ điển, diễn ra trên vùng địa hình cao và gồ ghề, tất cả đều gói gọn trong môi trường chơi game được vẽ tay tỉ mỉ, bắt mắt.

fell seal arbiter s mark

Tải Fell Seal: Arbiter's Mark - Game chiên thuật theo lượt cho PC

Điểm nổi bật trong Fell Seal: Arbiter's Mark là hệ thống lớp nhân vật phức tạp và sâu sắc với hơn 30 class và 300 năng lực. Người chơi có thể thoải mái tùy biến nhân vật trong nhóm của mình thông qua lớp nhân vật chính, lớp phụ và lớp kỹ năng thụ động. Xây dựng nhân vật 1 cách cẩn thận - đó có thể là vị tướng toàn năng, chuyên gia phép thuật đỉnh cao hoặc chiến binh nghiền nát kẻ thù hùng mạnh.

Darts Club là một game phi tiêu nhiều người chơi thú vị trên di động, Darts Club giúp bạn rèn luyện kỹ năng ném phi tiêu, thu thập các bộ phận để nâng cấp phi tiêu và thi đấu với người chơi khác trên khắp thế giới.

fell seal arbiter s mark 2

Download Fell Seal: Arbiter's Mark - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn trên Steam

Người chơi download Fell Seal: Arbiter's Mark có thể tùy biến diện mạo của quân đội theo cách riêng bằng cách chọn ảnh chân dung, trang phục, màu da và toàn bộ vẻ bề ngoài với hệ thống tùy chọn đa dạng. Trang bị cho quân đội với hơn 240 mảnh ghép vũ khí. Bạn có thể mua, nhặt từ xác kẻ thù hoặc chế tạo để sở hữu vũ khí mạnh nhất.

Bạn tham khảo thêm Kingsman, tựa game hành động lén lút kết hợp yếu tố chiến thuật khá thú vị, đặc biệt Kingsman còn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh Kingsman nổi tiếng từng được chuyển thể thành phim.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fell Seal: Arbiter's Mark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fell seal: arbiter's mark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fell Seal: Arbiter's Mark 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm