download Fellow Eternal Clash cho Android

Fellow Eternal Clash

 cho Android

Download Fellow Eternal Clash - Game nhập vai hành động trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2021

Fellow Eternal Clash là một trò chơi do một studio Hàn Quốc phát triển dựa trên bối cảnh phương Tây ma mị. Bối cảnh không gian hoành tráng kết hợp chất hành động của game Hàn sẽ đem đến cho game thủ Fellow Eternal Clash những pha hỗn chiến "long trời lở đất". Game có trên Android, iOS.


Fellow Eternal Clash tiếp tục là trò chơi khơi dậy sự hứng khởi cho cộng đồng game thủ hâm mộ game Hàn Quốc. Game tạo nên những trận chiến nghẹt thở giữa các thế lực thông qua hệ thống quân đoàn hùng hậu. Bạn có trở thành anh hùng hay mãi là một tiểu tốt vô danh, tham chiến ngay!

fellow eternal clash

Tải Fellow Eternal Clash - game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn của Hàn Quốc

Những điểm đáng chú ý có trong game Fellow Eternal Clash

- Liên chiến quân đoàn. Gia nhập bang hội (Guild) trong Fellow Eternal Clash game thủ vừa được hỗ trợ sức mạnh lại có thể tham gia những cuộc đội chiến "cực gắt" giữa các quân đoàn với nhau. Tinh thần tập thể và cộng đồng là một dấu ấn trong tựa game nhập vai hành động này. Phần thưởng dành cho quân đoàn xuất sắc nhất sẽ là những phần thưởng giúp bạn gia tăng lực chiến nhanh nhất.

- Hệ thống tiến cấp phong phú. Xây dựng sức mạnh nhân vật cần nhiều yếu tố trong Fellow Eternal Clash. Tuy nhiên phần quan trọng là hệ thống trang bị của người chơi phải được phát triển toàn diện, đúng định hướng như ý đồ của chủ nhân. Bạn có thể sưu tầm nguyên liệu cần thiết để tăng chiến lực. Các tính năng cường hóa, khảm, nâng bậc, tiến giai đều giúp hệ thống set đồ được cải thiện chỉ số đáng kể.

- Đồ họa sống động. Xây dựng nên một thế giới của những cuộc chiến, Fellow Eternal Clash hớp hồn người chơi với bối cảnh không gian phương Tây choáng ngợp. Đồ họa thiết kế 3D sống động đến từng chi tiết. Tạo hình nhân vật được thể hiện chi tiết nhất. Không những thế hiệu ứng skill cũng được thể hiện rực rỡ nhất.

fellow eternal clash 2

Download Fellow Eternal Clash - game chiến đấu với bối cảnh châu Âu hoành tráng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Fellow Eternal Clash

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Dragon Shadow Warriors hứa hẹn mang đến những cuộc đấu không cân sức giữa các thế lực Chính phái và Tà phái nhuốm màu sắc phương Tây. Bạn có thể chọn lựa nhiều chiến tướng trong game và tham gia vào vượt các cửa ải. Người chơi Dragon Shadow Warriors có thể tiến hành nâng cấp, tiến bậc cho trang bị và skills.

Shadow Fighter là một game hành động xuất sắc có trên Android. Với âm mưu thống trị thế giới hòa bình, thế lực đen tối trong Shadow Fighter luôn tìm cách tiêu diệt cuộc sống và hòa bình trên thế giới. Bạn là một chiến binh bóng tối với sức mạnh cạnh tranh nhất và nhiệm vụ của bạn là chiến đấu chống lại các thế lực đen tối để bảo vệ hòa bình của thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fellow Eternal Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fellow eternal clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fellow Eternal Clash cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm