download FET for Mac 6.1.8

FET for Mac

 6.1.8

Download FET for Mac - Tạo và quản lý thời khóa biểu cho trường học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2021

FET for Mac là ứng dụng nguồn mở tự động tạo và quản lý thời khóa biểu cho trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay đại học nhờ tích hợp thuật toán tạo thời khóa biểu nhanh và hiệu quả. FET for Mac được cấp giấy phép GNU/GPL và chỉ hoạt động trên các thiết bị có cài đặt Apple Xcode và Qt 5.5.1 trở lên để biên dịch dữ liệu từ nguồn.


FET for Mac nhập và xuất các tài liệu có định dạng CSV, đồng thời tạo cấu trúc dữ liệu sinh viên linh hoạt, được phân loại theo các nhóm: năm học, nhóm, nhóm nhỏ. FET for Mac quy định các giá trị giới hạn nhất định cho thuật toán bao gồm số ngày học tập tối đa trên tuần, số giờ học tối đa trên ngày, số giảng viên tối đa, số hoạt động tối đa, v.v.

Dành cho các trường tiểu học, phần mềm MoEt TKB Tieuhoc giúp các giáo viên tạo thời khóa biểu và sắp xếp lịch học phù hợp cho từng lớp học của mình, MoEt TKB Tieuhoc áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý giáo dục rất thuận lợi cho các giáo viên.

FET for Mac hỗ trợ xử lý file đầu vào có định dạng XML, cho phép chỉnh sửa dữ liệu trong file qua trình biên tập XML hoặc trực tiếp qua giao diện của ứng dụng. Các file mẫu thời khóa biểu sẽ được xuất sang các định dạng CSV, HTML và XML.

Các tính năng chính của FET for Mac:

- Tạo và quản lý thời khóa biểu.

- Nhập, xuất tài liệu có định dạng CSV.

- Tạo cấu trúc dữ liệu linh hoạt.

- Xuất file sang định dạng CSV, HTML và XML.



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FET for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fet for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm