download FewClix for Outlook 5.0

FewClix for Outlook

 5.0

Download FewClix for Outlook - Quản lý và tổ chức mail trong Outlook

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2018

FewClix for Outlook là tiện ích hỗ trợ cải thiện hiệu suất làm việc dành cho người dùng ứng dụng email Microsoft Outlook, cho phép người dùng tìm kiếm, dọn dẹp và tổ chức email một cách khoa học cũng như các tùy chọn để ưu tiên thư báo.


FewClix for Outlook được thiết kế dành riêng cho người dùng Outlook, càng trở lên hữu ích hơn khi số lượng email của bạn tăng lên, cho phép bạn xác định email trong mailbox của Outlook chỉ trong vài giây, bất kể là tài liệu đính kèm, lịch ghi nhớ hay danh bạ.

Với giao diện đơn giản, thân thiện, FewClix hỗ trợ bạn thu hẹp kết quả tìm kiếm để xác định thư báo cần tìm thông qua một vài thao tác chuột đơn giản. FewClix hỗ trợ tính năng tìm kiếm trong hộp thư đến siêu nhanh, dọn dẹp đống thư lộn xộn trong hộp thư đến và không bao giờ bỏ qua email quan trọng của sếp hay đối tác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích Redmine Outlook Addin cho phép đồng bộ Redmine Outlook, truy cập tới các file đính kèm dễ dàng, Redmine Outlook Addin hoạt động với các phiên bản của Microsoft Outlook từ 2007, 2010, 2013 đến 2016.

Những tính năng chính của tiện ích FewClix for Outlook:

 

- Hoạt động trên ứng dụng email Microsoft Outlook

- Tìm kiếm, dọn dẹp và tổ chức email một cách khoa học

- Tùy chọn ưu tiên thư báo

- Tính năng tìm kiếm nhanh, hiệu quả



Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FewClix for Outlook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fewclix for outlook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FewClix for Outlook 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TypeApp 3/5 Quản lý hòm thư email trên di động
  • gLabels 3/5 Quản lý, phân loại email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm