download Fez Cho PC

Fez

 Cho PC

Download Fez - Game phiên lưu trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/08/2019

Fez là một trò chơi phiêu lưu kết hợp giải đố được phát hành bởi Polytron Corporation trên PC lần đầu tiên vào năm 2013, Fez đã tạo nên cuộc cách mạng trong dòng game 2D khi đoạt nhiều danh hiệu giải thưởng với điểm số siêu tuyệt vời.



Khi tham gia Fez người chơi được hóa thân thành một người đàn ông 2D nhỏ bé có tên Gomez và phát hiện ra rằng, thế giới mà anh ta nghĩ là phẳng bấy lâu nay thực chất là không gian ba chiều. Vì vậy, anh quyết định bắt đầu phiêu lưu trong một vũ trụ tuyệt vời với nhiều bí ẩn và cuộc sống bắt đầu thay đổi từ đây.

fez

Tải Fez - Game nhập vai phiêu lưu kết hợp giải đố hay nhất hiện nay

Mục đích chính ở đây là thu thập các hình khối. Những hình khối này mở ra những cánh cửa cho phép bạn tiến vào những khu vực khác nhau trên thế giới. Bạn sẽ cần tất cả chúng nếu như muốn phá đảo trò chơi. Các mảnh của khối lập phương này được ẩn giấu trong tất cả các thế giới. Người chơi phải xem xét cẩn thận để tìm thấy chúng, rất khó để tìm thấy một mảnh.

Hiện nay Dota 2 có số lượng người tham gia chơi đông nhất hiện nay trên thế giới. Hàng năm, trò chơi chiến thuật thời gian thực Dota 2 tổ chức thường xuyên giải đấu Esports đỉnh cao quy tụ hàng trăm game thủ chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới, tranh tài, đọ sức để khẳng định ngôi vương trong làng game Esports.

fez 2

Download Fez - Trò chơi có đồ họa 2D pixel thú vị và hấp dẫn

Fez có hệ thống điều khiển khá trơn tru mặc dù không phải là một trò chơi siêu khó, nhưng đòi hỏi phải có một mức độ chính xác nào đó, bởi Gomez có thể bị rơi xuống. Thay vào đó, trong quá trình trải nghiệm Fez sẽ có nhiều chướng ngại vật xuất hiện ngăn cản bạn vượt qua. Một điểm thú vị khác là trò chơi không có kẻ thù, quái vật trong bất kỳ cấp độ nào của trò chơi.

Các tính năng chính của Fez

- Môi trường đầy màu sắc với đồ họa pixel.

- Tìm các mảnh của khối lập phương lớn để kiếm điểm.

- Khám phá những mặt hàng mới và có giá trị.

- Hàng trăm câu đố trong trò chơi phiêu lưu giải đố.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Fez Cho PC (Bản chuẩn cuối) - 22/08/2019 Download



Bài viết liên quan

  • Cấu hình máy tính chơi Fez mượt
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu bạn đang tự hỏi liệu cấu hình máy tính chơi Fez mượt mà và không giật lag như thế nào ? yêu cầu phần cứng Fez đối với máy tính ra sao thì Taimienphi sẽ giúp bạn có câu trả lời, chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi của bạn về cấu hình của trò chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store
    Không giống như PlayStation, Xbox Live hay bất kỳ dịch vụ nào khác, Epic Games Store đang phát hành miễn phí Fez trên hệ thống của họ. Người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền nào mà vẫn có thể
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fez được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fez là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • LightEatersGame phiêu lưu giải đố khám phá thế giới bóng tối
  • JellyKingGame phiêu lưu thống trị thế giới
  • Strange HillGame phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ ba
  • Scribblenauts UnlimitedGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn
  • Underground BlossomGame phiêu lưu giải đố bí ẩn ga tàu điện ngầm
  • ThinkrollsGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động
  • Monkey GO HappyBộ sưu tập game trí tuệ đáng chơi nhất cho mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm