download Field Tools 1.12.4

Field Tools

 1.12.4

Download Field Tools - Tính độ sâu trường ảnh, lấy nét ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/08/2018

Field Tools là ứng dụng tính độ sâu của trường ảnh dành riêng cho các nhiếp ảnh gia. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trong Field Tools, bạn dễ dàng căn ảnh siêu nét, lấy nét gần hay lấy nét xa cho ảnh trên một màn hình duy nhất.


Ứng dụng Field Tools được phát triển dành riêng cho các dòng máy iOS, hướng đến đối tượng sử dụng chính là các nhiếp ảnh gia hay những ai đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh. Kết quả tính độ sâu của trường ảnh sẽ được hiển thị trên màn hình lớn, giúp người dùng dễ dàng theo dõi hơn.

Để làm sắc nét những hình ảnh bị mờ do quá trình chụp ảnh, bạn có thể sử dụng SmartDeblur để thay đổi nhiều thông số khác nhau cho ảnh, áp dụng mọi thay đổi trong thời gian thực, SmartDeblur mang đến giao diện trực quan, hiển thị ảnh trước và sau khi sửa cho bạn thấy rõ sự khác biệt.

Field Tools có các thanh trượt hỗ trợ điều chỉnh tiêu cự, khẩu độ và lấy nét, cũng như điều chỉnh giữa các camera và ống kính máy ảnh. Chỉ với một thao tác nhấp đơn giản lên màn hình, bạn có thể chuyển đổi giữa các căn chỉnh khoảng cách lấy nét gần, lấy nét xa hay siêu nét hoặc kết hợp cả lấy nét gần và lấy nét xa.

Còn Focus Effect là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị Android với khả năng lấy nét ảnh, tạo ảnh chụp sắc nét, với Focus Effect bạn có thể thêm văn bản, và điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, chuyển hướng hình ảnh, chỉ đạo và cắt kích thước hình …

Các tính năng chính của Field Tools:

- Tính độ sâu của trường ảnh.

- Thanh trượt điều chỉnh tiêu cự, khẩu độ và khoảng cách lấy nét.

- Cài đặt camera và ống kính.



Liên kết tải về - [13.21MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Field Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat field tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Field Tools 1.12.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Focus Effect 3/5 Lấy nét ảnh, làm sắc nét chi tiết ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm