download Fieldrunners cho PC 2.0

Fieldrunners cho PC

 2.0

Download Fieldrunners cho PC - Game chiến thuật phòng thủ cực hay

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Fieldrunners là một trong những tựa game chiến thuật cực hay đã có phiên bản cho máy tính, bạn có thể tải Fieldrunners cho PC để tự mình xây dựng những công trình đủ sức ngăn chặn những cuộc tấn công của kẻ thù.


Nếu bạn đã từng chơi Fieldrunners trên di động thì Fieldrunners cho PC cũng không có nhiều khác biệt, game mô phỏng lại cuộc chiến đấu giữa bạn và đội quân xâm lược đang cố gắng xâm chiếm thành trì của bạn, nhiệm vụ cảu bạn là phải xây dựng những công trình phòng thủ thật kiên cố để chống lại chúng.

Fieldrunners cho PC
Download Fieldrunners cho PC - Phần mềm Game chiến thuật phòng thủ cực hay

Để chiến thắng trong game đòi hỏi bạn phải có khả năng phòng thủ và tấn công hợp lý cùng những bước đột phá trong chiến thuật dựa trên tình hình thực tế của mỗi trận chiến.

- Phòng thủ: Một trong những kĩ năng quan trong trong game chiến thuật nói chung và Fieldrunners cho PC nói riêng chính là khả năng phòng thủ. Trong game bạn sẽ phải xây dựng hệ thống phòng ngự gồm: Tháp canh, kị binh, vũ khí...để ngăn chặn các cuộc tấn công bằng xe tăng tên lửa của kẻ xâm lược và thành lũy của bạn.

- Tấn công: Bên cạnh khả năng phòng thủ "dẻo như kẹo kéo" của mình bạn cần phải tấn công lại chúng ngay khi có cơ hội. Bằng tất cả tài nguyên bạn có hãy sử dụng hợp lý bằng cách quan sát và phân tích lực lượng quân địch và ta để sử dụng và phân loại vũ khí tấn công sao cho hiệu quả nhất.

Game Đế chế cũng là thể loại game chiến thuật với cách chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, Đế chế thuộc loại game kinh điển đã có nhiều năm tồn tại trên thị trường game nhưng đến nay vẫn có sức hấp dẫn nhất định với các game thủ.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME:

- Đồ họa đẹp, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét
- Lỗi chơi đơn giản
- Chiến thuật đa dạng, phong phú
- Không gian game rộng lớn được chia thành nhiều màn, nhiều bối cảnh
- Lôi cuốn người chơi
- Độ tương thích cao, chạy trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay. Bạn có thể tải Fieldrunners cho PC cho máy tính của mình mà không lo ngại vấn đề phần cứng quá cao

LỜI KẾT:

Là một tựa game chiến thuật Fieldrunners cho PC thực sự lôi cuốn người chơi với hàng loạt thách vừa dễ vừa khó, kịch tính và gay cấn. Để chiến thắng trong game đòi hỏi sự tinh nhanh, linh hoạt trong lối chơi cũng như yếu tố may mắn mà bạn có. Bên cạnh việc tải Fieldrunners cho PC bạn có thể tham khảo những game chiến thuật hấp dẫn khác như: Age of Empires, Kingdom Rush hay Liên Minh huyền thoại đang thu hút rất đông game thủ hiện nay.
 

 


Liên kết tải về - [ 269 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
Fieldrunners cho PC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fieldrunners cho PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fieldrunners cho pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fieldrunners cho PC 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm