download Fiesta Online 2016

Fiesta Online

 2016

Download Fiesta Online - Game ngày quỹ dữ sống lại trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Fiesta Online là game trực tuyến với tựa đề ngày quỹ dữ sống dậy với phong cách Hàn Quốc kèm theo đồ họa hình ảnh được thiết kế 3D, mang đến cho người chơi những thế giới vô cùng rộng lớn và đầy màu sắc, với một cốt truyện hấp dẫn khi mà con người đang sống trong hòa bình khi mà cánh cổng địa ngục mở ra thế giới xinh đẹp lại được chìm trong biển lửa, và những cuộc chiến tranh giữa các vị anh hùng và quỹ dữ lại bắt đầu.


Cốt truyện của Fiesta Online khá hấp dẫn xoay quanh câu truyện cứ 1000 năm cánh cổng địa ngục lại được mở ra, 1000 năm trước khi mà quỹ dữ và quái vật đã bị đánh bại mang lại cho nhân loại thế giới hòa bình, 1000 năm sau khi mà lịch sử lặp lại những con quái vật đã trở lại với một sức mạnh khổng lồ, bằng sự trả thù khủng khiếp cuộc chiến giữa các anh hùng và quỷ dữ bắt đầu, bạn có thể vào vai một người anh hùng để chiến đấu bảo vệ hành tinh xanh của mình.


Fiesta Online
Download Fiesta Online - Phần mềm Game ngày quỹ dữ sống lại trên máy tính

 

Nói đến những game kinh điển trên máy tính, phải kể đến game Đế chế đã và đang làm giới game thủ mê mệt. Game Đế chế đã tạo một cộng đồng tương tác trên khắp thế giới.

Fiesta Online bao gồm 4 lớp nhân vật chính đó là Warrior (Chiến binh), Archer (Cung thủ), Priest (Thầy tu) và Wizard (Phù thủy) cho người chơi lựa chọn với 3 chủng tộc khác nhau, mỗi người chơi có thể lựa chọn nhân vật cho mình và có những kỹ năng chiến đấu đặc biệt.

Fiesta Online mang những đặc điểm cơ bản của game nhập vai MMORPG, với một lối chơi quen thuộc như luyện công, chiến đấu, tham gia những trận chiến lớn, một trong những đặc điểm mang lại sự khác biệt so với các game khác đó là thiết kế giao diện thân thiện, dễ điều khiển tạo điều kiện cho người chơi sử dụng và điều khiển game dễ dàng nhất.

Nếu bạn yêu thích tựa game nhập vai có thể thử nghiệm Luyện Rồng hòa mình vào thế giới võ lâm Trung Hoa đặc sắc. Luyện Rồng mang đậm nét văn hóa đạo giáo Trung Quốc xưa và nay.

Đặc điểm lôi cuốn nhất của game Fiesta Online đó là người chơi có thể thiết lập nhiều cộng đồng game đa dạng, và hùng mạnh trong những khu vực riêng biệt, ngoài ra người chơi có thể tạo ra những ngôi nhà nhỏ để tạo không gian cho riêng mình, tại đó nhân vật có thể nghỉ ngơi , hồi sinh để chuẩn bị cho những cuộc chiến tiếp theo.

Fiesta Online cho phép nhân vật nuôi những con thú cưng, chúng sẽ giúp ích cho nhân vật khi bạn tham gia những trận chiến đấu lớn, với sự hấp dẫn của game các game thủ sẽ có những thử thách bất ngờ khi tham gia game.

Những tính năng chính của Fiesta Online:

- Game nhập vai online trên máy tính

- Cốt truyện hấp dẫn

- Cung cấp 4 lớp nhân vật

- Nhiều cuộc chiến kinh điển

- Giao diện điều khiển dễ dàng


Liên kết tải về - [1.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fiesta Online - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fiesta Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fiesta online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fiesta Online 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm