download FIFA 18 cho PC

FIFA 18

 cho PC

Download FIFA 18 - Phiên bản FIFA đỉnh cao chất lượng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/07/2018

FIFA 18 là phiên bản mới nhất game bóng đá đỉnh cao được người chơi trên toàn thế giới biết đến. Với game FIFA 18, người chơi sẽ được chứng kiến những trận đấu bóng đá không thể chân thực hơn với hiệu ứng đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.


FIFA 18 là tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 năm nay với nhiều cải tiến vượt trội so với phiên bản FIFA 17, nếu bạn thấy FIFA 17 chưa đủ hấp dẫn thì hãy trải nghiệm những màn chơi đỉnh cao trong phiên bản mới này.

Game FIFA 18 bao gồm 3 phiên bản chính là FIFA 18 Standard Edition, FIFA 18 Icon Edition và FIFA 18 Ronaldo Edition, giúp nâng cao trải nghiệm chơi game tùy theo nhu cầu và sở thích của người chơi.

Nếu bạn yêu thích tựa game chiến thuật Đế chế thì phiên bản Age of Empires 4K sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn với chất lượng âm thanh hình ảnh 4K sắc nét, ngoài ra Age of Empires 4K còn cải tiến về các bản nhạc trong trò chơi hấp dẫn hơn.

fifa 18

Game FIFA 18 mang lại cơ chế chuyển động mới và hiệu ứng đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, sống động, hiệu quả âm thanh tốt, tạo ra những đường truyền bóng đẳng cấp. Bên cạnh đó, trò chơi sử dụng hệ thống điều khiển chéo mới, cung cấp cho người chơi nhiều tùy chọn để chuyền bóng, xử lý bóng và ghi bàn thắng.

Nếu thích game bắn nhau thì Counter Strike sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các bạn, trong game Counter Strike bạn sẽ trực tiếp cầm súng đối kháng với kẻ thù và nhiều nguy hiểm để đối mặt và vượt qua.

FIFA 18 tích hợp công nghệ chuyển động Real Player Motion mới nhằm cải thiện khả năng phản hồi và phong cách của mỗi cầu thủ. Với FIFA 18, bạn sẽ được chứng kiến những siêu sao bóng đá như Cristiano Ronaldo và những trận thi đấu của những trận thi đấu sống động như ngồi trên khán đài.

Pro Evolution Soccer 2011 cũng là game bóng đá hấp dẫn không kém FIFA với hệ thống sân vận động hoành tráng, nhiều pha bóng đẹp mắt, đặc biệt Pro Evolution Soccer 2011 giúp bạn có thể chơi game cùng với bạn bè qua Bluetooth, thay đổi các chiến thuật theo tình huống, di chuyển bóng tốt hơn.

Những tính năng chính của game FIFA 18:

- Bao gồm 3 phiên bản chính: FIFA 18 Standard Edition, FIFA 18 Icon Edition và FIFA 18 Ronaldo Edition

- Cơ chế chuyển động mới và hiệu ứng đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, sống động, hiệu quả âm thanh tốt

- Tích hợp công nghệ chuyển động Real Player Motion mới

- Tạo ra sân bóng và những trận thi đấu chân thực


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA 18 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa 18 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm