download FIFA 20 Cho PC

FIFA 20

 Cho PC

Download FIFA 20 - Game bóng đá đường phố, quản lý đội bóng trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2020

Game bóng đá FIFA 20 được xây dựng với hình ảnh các cầu thủ, câu lạc bộ mùa giải 2019-2020 với rất nhiều cải tiến và nội dung mới, FIFA 20 cũng được phát triển theo phong cách mô phỏng bóng đá, kế thừa thành công từ những người tiện nhiệm trong loạt game FIFA nổi tiếng.


1. Giới thiệu FIFA 20.

FIFA 20 cho phép người chơi thỏa sức xây dựng hình ảnh cầu thủ mang phong cách cá nhân của riêng mình. Tùy biến cầu thủ nam hoặc nữ trong avatar trò chơi với rất nhiều tùy chọn như quần áo, kiểu tóc, hình xăm. Thêm vào đó là việc chọn trang bị, từ áo thun đến giày đá bóng, áo dài tay đến quần sooc, trang bị cho avatar rất nhiều item sang chảnh và mở khóa nhiều hơn trong quá trình chơi.

fifa 20

Tải FIFA 20 - Game mô phỏng bóng đá cho PC

Tham gia game bóng đá FIFA 20, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều sân bóng tại khắp nơi trên thế giới. Từ những đường hầm ở Amsterdam cho đến sân nhà hàng xóm ở Luân Đôn, nóc nhà ở Tokyo... Bạn được chơi bóng theo cách của mình như chơi 3v3, 4v4 hay 5v5 Rush. Volta mang đến những đấu trường và môi trường chơi game đa dạng về kích thước, có hoặc không có tườn bao.

fifa 20 2

Download FIFA 20 - Game bóng đá đường phố, quản lý đội bóng trên máy tính

Về gameplay, FIFA 20 nổi bật với phong cách bóng đá đường phố, tạo nên sự khác biệt đáng kể. Trò chơi tập trung vào kỹ năng và lối chơi độc lập thay vì đi sâu vào chiến thuật hay lối chơi tổ đội. Đồng thời lối chơi này khuyến khích những pha tranh cướp bóng 1v1, tạo không gian ngoài bóng và các cơ chế đá phạt mới.

2. Danh sách hậu vệ cánh FIFA 20 tốt nhất theo từng mức ngân sách.

1. Dưới 1 triệu bảng
- Ki-Jana Hoever (Liverpool)
Hậu vệ mới 18 tuổi này đang là một trong những cầu thủ đầy tiềm năng trong FIFA 20 với những chỉ số vô cùng ấn tượng. Dù chỉ số chung là 62 nhưng có tốc độ khá, phòng ngự tốt, rê bóng và chuyền bóng. Đây là một sự bổ sung tốt cho bất kỳ câu lạc bộ giải đấu thấp hơn. Đồng thời, tiềm năng phát triển của Hoever cũng rất tốt khi có thể đạt tới mức 84. Cùng mức giá "khá mềm" khoảng 550.000 - 580.000 bảng thì đây chính là sự lựa chọn rất hợp lý cho bạn.

danh sach hau ve canh fifa 20 tot nhat theo tung muc ngan sach 2

- Nathan Ferguson (West Bromwich Albion)
Cầu thủ của West Brom cũng là lựa chọn hợp lý nếu bạn chưa có quá nhiều tiền trong game hoặc chỉ đơn giản là muốn sử dụng chúng một cách tiết kiệm. Nathan là một trong những cầu thủ khá đa năng khi có thể thi đấu tốt ở cả hai bên cánh hay thậm chí là chơi như một trung vệ thực thụ. Chỉ số chung là 68 nhưng tiềm năng phát triển có thể đạt tới mốc 83, ngoại trừ tấn công thì những chỉ số phòng ngự của cầu thủ này cũng khá ổn. Được định giá ở mức 1,5 triệu bảng, với 12 tháng còn lại trong hợp đồng West Brom của anh ấy, bạn có thể có được Ferguson với giá khoảng 900 nghìn bảng.

danh sach hau ve canh fifa 20 tot nhat theo tung muc ngan sach 3

Để tìm hiểu tiếp trong danh sách là cầu thủ nào, các bạn xem Danh sách hậu vệ cánh FIFA 20 tốt nhất theo từng mức ngân sách tại đây

3. Game liên quan.

Bạn tham khảo thêm PES 2020, game bóng đá cũng được đại đa số người chơi yêu thích, được kế thừa các phiên bản trước đây, PES 2020 bao gồm hàng loạt các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, tạo hình khá giống với phiên bản ngoài đời gây cảm giác thích thú cho game thủ khi thi đấu.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách hậu vệ cánh FIFA 20 tốt nhất theo từng mức ngân sách
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong thế giới bóng đá hiện tại, việc sở hữu tiền đạo ghi bàn tốt và trung vệ chắc chắn sẽ giúp trận đấu của đội dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng tầm quan trọng của vị trí hậu vệ cánh FIFA 20 cũng không kém chút nào. Dưới đây là danh sách những hậu vệ cánh tốt nhất FIFA 20 mà bạn có thể tham khảo cho chế độ Career Mode.
  • Cách chơi FIFA 20 Mobile trên Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game FIFA 2020 Mobile hay còn được gọi FIFA 20 Mobile là một game thể thao bóng đã được phát triển cho các hệ điều hành điện thoại, nhưng game thủ có thể chơi FIFA 20 Mobile trên Bluestacks, phần mềm giả lập điện thoại trên máy tính PC.
  • Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo
    Game thể thao FIFA 20 chính thức tung ra phiên bản Demo và cho phép game thủ tiến hành tải miễn phí ngay bây giờ, nếu bạn là một tín đồ của dòng game thể thao bóng đá thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Có nên dùng phần mềm Auto FIFA Online 4 không?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game FIFA Online 4 là một trò chơi bóng đá hấp dẫn bậc nhất hiện nay, mới đây, sự xuất hiện của công cụ dùng đề auto Fifa khiến cộng đồng không khỏi hoang mang, rốt cuộc chúng ta có nên sử dụng những thiết bị auto Game này không?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA 20 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa 20 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm