download FIFA Mobile Cho Android

FIFA Mobile

 Cho Android

Download FIFA Mobile - Game mô phỏng quản lý đội bóng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/11/2023

FIFA Mobile là game quản lý bóng đá trên di động của EA Sports, cho phép người chơi xây dựng Ultimate Team™ với các ngôi sao hàng đầu như Vini Jr., Erling Haaland, Virgil van Dijk và Son Heung-min. Người chơi có thể lựa chọn các đội như Real Madrid trong LALIGA EA SPORTS hoặc Manchester City trong Premier League, thách đấu với các HLV và đội bóng khác. FIFA Mobile thực sự là game bóng đá đỉnh cao tiếp theo dành cho người hâm mộ.


1. FIFA Mobile - Game bóng đá, huấn luyện và xây dựng Ultimate Team

Tham gia FIFA Mobile, người chơi được khám phá nhiều chế độ chơi và bản đồ độc đáo, mở khóa phần thưởng theo khu vực và dẫn dắt đội tuyển chạm tay vào cúp vô địch. Chọn một trong 32 đội tuyển quốc gia để kiểm tra kỹ năng đá bóng đối kháng với các game thủ khác. Bên cạnh đó cũng đừng quên phát triển đội tuyển bóng đá mà bạn quản lý với 11 cầu thủ đá chính thức, từ các ngôi sao đang lên hay huyền thoại sân cỏ. Chọn đội hình chính thức và chiến thuật trước giờ bóng lăn để phô diễn tối đa kỹ thuật, kinh nghiệm của đội bóng trước đối thủ.

fifa mobile

Download FIFA Mobile - Game bóng đá hấp dẫn

Người chơi có toàn quyền chủ động trên sân trong FIFA Mobile thông qua chế độ Attack Mode. Đạt thành tích cao trong mỗi trận đấu, leo lên bảng xếp hạng và nhận phần thưởng cho từng mùa giải. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra kỹ năng trong chế độ Campaign một người chơi, thử thách bản thân trong chuỗi sự kiện để nhận phần thưởng xứng đáng. Thi đấu những trận đấu đỉnh cao với bạn bè và game thủ toàn cầu. Kiểm tra kỹ năng trong các giải đấu và trở thành đội bóng mạnh nhất, đây cũng là những nội dung có trong phiên bản FIFA Mobile Hàn Quốc mới nhất.

fifa mobile 2

Tải FIFA Mobile - Game mô phỏng quản lý đội bóng

FIFA Mobile cung cấp cho người chơi rất nhiều tính năng để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn không khí bóng đá sôi động, cuồng nhiệt trên sân cỏ. Là một huấn luyện viên kiêm nhà quản lý, hãy chiêu mô lực lượng cầu thủ mới, huấn luyện và nâng cấp kỹ năng, chọn đội hình và đưa ra chiến thuật hợp lý, đầu tư nâng cấp sân cỏ và cơ sở hạ tầng để hòa mình vào những giải đấu lớn trên thế giới.

2. Game liên quan

FIFA Online 4 là trò chơi bóng đá trực tuyến phổ biến, phát triển bởi EA Sports và EA Spearhead. Với đồ họa tuyệt vời, FO4 mang đến trải nghiệm chân thực với hàng loạt cầu thủ nổi tiếng và sân vận động sống động. Người chơi có thể xây dựng đội hình, tham gia các giải đấu và sự kiện online, hoặc thử thách bạn bè. Với cập nhật định kỳ và cộng đồng sôi động, FIFA Online 4 là điểm đến lý tưởng cho người hâm mộ bóng đá và game thủ.

The Wolf là game hành động nhập vai cho di động khi người chơi sẽ đóng vai một con sói đầy dũng mãnh, ngoài việc trải nghiệm cuộc sống của loài sói trong The Wolf bạn còn phải thể hiện mình là một chiến binh mạnh nhất qua những trận so tài với các game thủ trên khắp thế giới


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm