download FIFA Online 2 Full

FIFA Online 2

 Full

Download FIFA Online 2 - Game chơi và quản lý bóng đá

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2020

FIFA Online 2 là game bóng đá hấp dẫn được chơi trực tuyến, với việc điều khiển các cầu thủ tham gia trận bóng đá trực tuyến trên sân cỏ, game thủ sẽ biến mình thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp với những trận cầu nổi tiếng, khác với các phiên bản chơi và cài đặt trên máy tính FIFA Online 2 cho phép bạn chơi trực tuyến trên mạng internet và tham gia cùng các game thủ trên toàn thế giới.


Bóng đá luôn là bộ môn yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nam, bởi nó mang lại cho bạn những trận bóng hay và kinh điển, được thiết kế dựa theo tựa game bóng đá nổi tiếng FIFA với game FIFA Online 2 mang lại cho bạn những phút giây giải trí thực sự, không bao gồm các tình huống bạo lực, không có vũ khí chiến đấu nhưng game FIFA Online 2 vẫn mang lại sự lôi cuốn đặc biệt, mà nhiều người muốn trải nghiệm nó sau những giờ làm việc căng thẳng.


FIFA Online 2
Download FIFA Online 2 - Game chơi và quản lý bóng đá

Hiện đã có phiên bản FIFA Online 3 với nhiều tính năng mới được bổ sung, chơi trực tuyến trên hệ thống của Garena, tham gia FIFA Online 3 là cơ hội để bạn được tranh tài trong nhiều giải đấu lớn, gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng.

FIFA Online 2 cho phép người chơi tham gia những trận bóng kinh điển, với các giải thưởng hàng đầu trên thế giới, tham gia trò chơi online này bạn sẽ thử sức cùng nhiều game thủ trên toàn thế giới, hãy sử dụng những chiến thuật và kinh nghiệm của bạn để điều khiển các cầu thủ giành chiến thắng trong trò chơi.

FIFA Online 2 có một tính năng khá hấp dẫn, đó là người chơi có thể mua các tiện ích được cung cấp trong trò chơi để hỗ trợ cho cầu thủ như nước tăng lực giúp các cầu thủ tràn đầy sinh lực, sẵn sàng tham gia trận bóng, và để chữa lành vết thương nhanh nhất hoặc bạn có thể cơ cấu lại các cầu thủ.

FIFA Online 2 cho phép chơi game trên bàn phím và chuột của game, với các lệnh trên bàn phím giúp game thủ điều khiển và di chuyển chuột dễ dàng hơn, nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi bóng đá hấp dẫn thay thế cho các phiên bản FIFA thì FIFA Online 2 là giải pháp hợp lý nhất lúc này.

International Cricket Captain 2011 cũng là tựa game thể thao được yêu thích dành cho những người chơi đam mê môn bóng Cricket, International Cricket Captain 2011 mang đến các giải đấu lớn nhất thế giới, cơ hội cho người chơi tham gia bảng xếp hạng tranh tài.

Những đặc điểm chính của FIFA Online 2:

- Game bóng đá trực tuyến

- Điều khiển cầu thủ dễ dàng

- Cho phép mua tiện ích



Liên kết tải về - [364,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FIFA Online 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA Online 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa online 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA Online 2 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA Online 4 3/5 Game quản lý bóng đá nổi tiếng FIFA
  • Head Soccer 3/5 Game đá bóng nhiều người chơi cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm