download FIFA Online 3 Mobile cho Android

FIFA Online 3 Mobile

 cho Android

Download FIFA Online 3 Mobile - Game bóng đá Fifa cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/06/2019

FIFA Online 3 Mobile là phiên bản game FIFA Online 3 dành cho các thiết bị di động sử dụng cả hệ điều hành Android lẫn iOS. Người dùng tải FIFA Online 3 Mobile sẽ được đồng bộ từ tài khoản từ máy tính .Bạn có thể quản lý được đội bóng, thực hiện các thao tác như giao dịch, mua bán, ép thẻ cầu thủ bất cứ nơi đâu ngay trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.


FIFA Online 3 Mobile được thiết kế các tính năng gần giống với phiên bản trên máy tính, từ các cầu thủ cho đến các chức năng đặc trưng hay cơ bản. Người chơi còn có thể thi đấu trong các chế độ giao hữu cũng như xếp hạng qua game một cách nhanh chóng. Mọi trận đấu trong game được diễn ra bằng việc sử dụng các hình tròn di chuyển đại diện cho các cầu thủ. Bên cạnh đó hình ảnh các cầu thủ được giữ nguyên như trong phiên bản FIFA Online 3 dành cho PC với diện mạo và hình ảnh đại diện của mình.

fifa online 3 mobile

Download FIFA Online 3 Mobile cho iPhone

FIFA Online 3 Mobile mang đến cho người chơi các tính năng như Division, Thách Đấu, Quản Lý đội hình, Trao đổi cầu thủ, Nâng cấp cầu thủ. Game thủ được phép chọn các đội bóng có thực trong cuộc sống. Tuy nhiên tất cả các cầu thủ này đều có chỉ số giao dịch bằng không và công việc của bạn là làm sao biến đội bóng của mình, các cầu thủ của mình trở thành đội hình có giá trị nhất.

fifa online 3 mobile 2

Tải FIFA Online 3 Mobile cho máy tính bảng Samsung

Tải FIFA Online 3 Mobile và cài đặt trên điện thoại, người chơi sẽ luôn được trải nghiệm niềm đam mê bóng đá của mình mọi lúc mọi nơi. Tiện ích mang đầy đủ những tính năng từ phiên bản máy tính giúp người chơi trở thành nhà quản lý bóng đá tài ba mà không bị gián đoạn bởi những đời điểm bạn không có máy tính.

Ngoài FIFA Online 3 Mobile thì một trong những game bóng đá được nhiều người yêu thích nhất trên di động phải kể đến là Top Eleven. Là game được phát triển đi kèm với mạng xã hội Facebook, Top Eleven mang đến cho người chơi một môi trường cạnh tranh khốc liệt đối kháng giữa các cầu thủ trên sân cỏ, những cỏ những cuộc chiến diễn ra liên tục giữa hàng triệu người chơi trên toàn thế giới


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA Online 3 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa online 3 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA Online 3 Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 20 3/5 Game bóng đá đường phố, quản lý đội bóng trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm