download FIFA Online 4 M Cho Android

FIFA Online 4 M

 Cho Android

Download FIFA Online 4 M - Game quản lý đội bóng, đá bóng trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/12/2022

FIFA Online 4 M chính thức được phát hành trên điện thoại, từ nay người chơi có thể thỏa giấc mơ sân cỏ mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. FIFA Online 4 M mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất từ trước tới nay.



Giờ đây bạn có thể chơi FIFA Online 4 M trên điện thoại, săn các siêu sao giá rẻ, nâng cấp cầu thủ hay điều chỉnh đội hình mọi lúc mọi nơi thông qua mạng 3G/4G hiện nay. Mọi sự thay đổi hay điều chỉnh của bạn đều được lưu trữ trên máy chủ của trò chơi. FIFA Online 4 M là phiên bản di động của tựa game FIFA Online 4 PC được phát hành cách đây vài tháng.

fifa online 4 m

Tải FIFA Online 4 M - Game bóng đá hay nhất trên mobile

FIFA Online 4 M là game bóng đã trực tuyến trong seri game bóng đá FIFA nổi tiếng dành cho các game thủ đam mê môn thể thao vua. Bạn sẽ được tranh tài ở những trận đấu đỉnh cao, tham gia các giải đấu trên điện thoại.

Trò chơi có đồ họa ấn tượng với những hình ảnh 3D sống động, âm thanh vô cùng náo nhiệt mang lại cảm giác thích thú cho người chơi. FIFA Online 4 M sẽ mang đến cho bạn hơn 32 giải đấu và 15000 cầu thủ trên toàn thế giới. Xây dựng đội bóng trong mơ giờ đây là điều trong tầm tay của bạn.

fifa online 4 m 2

Download FIFA Online 4 M - Game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại

FIFA Online 4 M trang bị cho người chơi các tùy chọn xây dựng chiến thuật thi đấu, tham gia thị trường chuyển nhượng, mua bán cầu thủ, xem dữ liệu thống kê của những người chơi khác ... Đây sẽ là sân chơi bổ ích để game thủ có thể tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như thể hiện đẳng cấp của mình trên đấu trường sân cỏ.

Với PES2017, bạn sẽ có cơ hội nắm toàn quyền điều khiển từng đường di chuyển tự nhiên, đường chuyền bóng chính xác và sở hữu kỹ thuật chuyên nghiệp với những trận đấu bóng nảy lửa và sôi động. PES2017 sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực trên thiết bị di động dành cho người chơi.

Có thể thấy, FIFA Online 4 M là cuộc lột xác hoàn toàn về cả giao diện lẫn tính năng, đưa người chơi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác. Tham gia các sự kiện nhận Code FIFA Online 4 và giải đấu, bạn sẽ được hòa mình vào không khí thể thao sôi động, đồng thời là nơi game thủ giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

fifa online 4 m 3

Tải FIFA Online 4 M - Game bóng đá FIFA Online 4 Mobile

Tính năng nổi bật của FIFA Online 4 M

- Game bóng đá trực tuyến hấp dẫn

- Miễn phí trên điện thoại

- Hơn 32 giải đấu và 15000 cầu thủ

- Kế thừa tính năng từ các phiên bản trên PC

- Nâng cao tính cạnh tranh trong thi đấu

- Tăng cường giao lưu và học hỏi kinh nghiệm cho game thủ

- Quà đăng nhập mỗi ngày

Ngôi sao bóng đá Mobasaka cho Android là game di động được phát hành bởi 360mobi nhằm mang đến cho những người chơi đam mê bóng đá một trải nghiệm hết sức hấp dẫn. Tải Ngôi sao bóng đá Mobasaka cho Android bạn sẽ được vào vai những nhà cầm quân tài ba, xây dựng và huấn luyện đội bóng của mình tham gia những giải đấu hàng đầu thế giới.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi FIFA Online 4 M trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thỏa giấc mơ sân cỏ cùng đội bóng mà mình yêu thích bằng cách tải FIFA Online 4 M về máy. Hiện có cả phiên bản cho Android, iOS và PC để bạn có thể lựa chọn thiết bị mà mình sẽ trải nghiệm. Nhanh tay nếu không muốn bỏ lỡ những giải đấu hấp dẫn chỉ có trên FIFA Online 4 M.
  • Tổng hợp Code FIFA Online 4 mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Danh sách Code FIFA Online 4 mới nhất, Giftcode game FIFA Online 4 đầy đủ nhất sẽ khiến cầu thủ của bạn nhanh chóng tăng cấp, nâng cấp hoặc mở gói có thêm những ngôi sao lớn để bạn bổ sung vào đội hình chính của mình.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA Online 4 M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa online 4 m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA Online 4 M Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Score! Match 3/5 Game bóng đá trực tuyến hấp dẫn
  • PES 2018 3/5 Game bóng đá phiên bản mới nhất
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm