download Fighting Tiger Cho Android

Fighting Tiger

 Cho Android

Download Fighting Tiger - Game đối kháng giải cứu bạn gái cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Fighting Tiger là tựa game đối kháng được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt lối chơi đa dạng mang tới cho người chơi những trải nghiệm đánh đấm vô cùng đã mắt, Fighting Tiger được cung cấp miễn phí dành cho cả 2 hệ điều hành Android lẫn iOS và đã thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.




Fighting Tiger có nội dung kể về câu chuyện của một võ sĩ Gin muốn rời khỏi băng nhóm của mình, tuy nhiên các thành viên trong nhóm lại không muốn như vậy và đã tìm cách khống chế bạn gái của anh. Từ đây bắt đầu hành trình giải cứu đầy cam go khi Gin phải lần lượt loại bỏ các đối thủ nguy hiểm. Chỉ cần một di chuyển sai lầm có thể khiến cuộc sống của bạn phải kết thúc.

fighting tiger

 

Tải Fighting Tiger cho Android - Game đối kháng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Fighting Tiger được thiết kế dựa trên nền tảng võ thuật Libral Kungfu với hệ thống điều khiển nhanh nhạy và dễ dàng. Người chơi game đối kháng Fighting Tiger hoàn toàn có thể làm chủ các trận đánh khi đối đầu với đối phương. Chuyển động trong game khá mượt mà những vẫn giữ được sự mạnh mẽ cần thiết. Thậm chí, bạn còn có thể nhặt các loại vũ khí để hạ gục kẻ thù.

Blood & Glory 2 cũng là game đối kháng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí dành cho di động, Blood & Glory 2 dẫn dắt người chơi trở lại đấu trường La Mã cổ đại, nơi bạn được hòa mình vào những cuộc chiến đẫm máu.

fighting tiger 2

Download Fighting Tiger cho iPhone - Game đối kháng giải cứu bạn gái cực hấp dẫn

Khi tham gia các trận chiến trong Fighting Tiger đòi hỏi người chơi phải hết sức tập trung. Đừng để dính đòn quá nhiều, nếu không bạn sẽ bị gục ngã trước đối phương. Nếu bỏ qua những tiêu chuẩn quá khắt khe đối với một game mobile, và bạn chỉ cần một trò đối kháng để giải khuây trên điện thoại thì Fighting Tiger là một lựa chọn thú vị.

Ngoài ra, khi nhắc tới thể loại đối kháng hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Shadow Fighter, một tựa game hoàn hảo cả về lối chơi lẫn thiết kế đồ họa, trong Shadow Fighter, bạn sẽ là một chiến binh bóng tối và tham gia trải nghiệm những trận chiến thực sự khốc liệt.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fighting Tiger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fighting tiger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fighting Tiger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm