download Figment AR cho Android

Figment AR

 cho Android

Download Figment AR - Game ngôi nhà vui nhộn, khám phá thế giới ảo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2022

Figment AR là ứng dụng do Viro Media phát hành, được đề cử giải Ứng dụng và Game có trải nghiệm AR hoặc VR tốt nhất của Google Play năm 2018, sử dụng công nghệ Thực tế tăng cường (AR) tiên tiến nhất trên thế giới, biến thế giới của người dùng thành một ngôi nhà vui nhộn (funhouse).


Figment AR hiện có phiên bản dành cho cả nền tảng Android và iOS, có khả năng tạo bối cảnh giàu sức tưởng tượng ra ngoài thế giới xung quanh bạn, thêm các emoji tương tác, các loài động vật và đồ vật vui nhộn khác vào môi trường xung quanh bạn.

BBC Earth: Life in VR cũng là tựa game thám hiểm dựa trên công nghệ thực tế ảo, du lịch bờ biển California và thế giới đại dương như ngoài đời thực, trong game BBC Earth: Life in VR người chơi sẽ lặn cùng những con rái cá khi chúng tìm kiếm thức ăn để nuôi sống bản thân.

Figment AR cho phép tạo các "portal" để bước vào một không gian khác, thêm hiệu ứng môi trường như tuyết, pháo hoa... Chia sẻ khoảnh khắc tuyết vời này với bạn bè để mang những hình ảnh trong tưởng tượng vào cuộc sống.

Bạn có thể trải nghiệm tựa game thực tế ảo Stack AR cho iPhone về đề tài xếp hình trong không gian 3 chiều, rất thú vị và mang tính giải trí cao, nhiệm vụ của bạn trong Stack AR cho iPhone là xếp các khối chồng lên nhau sao cho thăng bằng và không bị đổ để đạt số điểm cao nhất.



Liên kết tải về - [176.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Figment AR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat figment ar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Figment AR cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm