download FiiO Music Cho Android

FiiO Music

 Cho Android

Download FiiO Music - Ứng dụng phát nhạc chất lượng cao cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2023

FiiO Music là ứng dụng âm nhạc được thiết kế dành riêng cho điện thoại hỗ trợ DAC / amps, FiiO Music là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn nghe những file âm thanh chất lượng cao trên thiết bị di động của mình, hơn nữa đây còn là trình phát nhạc đầu tiên hỗ trợ nghe qua Bluetooth HWA (LHDC).



FiiO Music thuộc top những ứng dụng nghe nhạc lossless được phát hành miễn phí và phiên bản đầu tiên ra mắt dành cho nền tảng iOS. Hiện tại đã có phiên bản dành cho Android và một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của ứng dụng là có thể chơi được các định dạng nhạc kể cả file Hi-Res, đồng thời hỗ trợ tốt việc xuất tín hiệu các thiết bị di động. Tính năng này thường chỉ có ở các ứng dụng trả phí.

fiio music

 

Download FiiO Music cho Android - Trình phát nhạc Hi-res cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

FiiO Music có thể chơi được tất cả các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay, hỗ trợ chơi và phát nhạc Hi-Res 24bit/38kHz trực tiếp. Phát và quản lý nhạc theo tab, chẳng hạn như Songs, Albums, Artist... theo folder hay playlist. Tiện ích cũng hỗ trợ chuẩn HWA- High - Res Wirless Audio giúp người dùng có thể chơi nhạc không dây Hi-Res với các thiết bị Android với codec LHDC.

NePLAYER cũng là ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res được khá nhiều người sử dụng, một điểm cộng ở NePLAYER đó chính là khả năng truy suất nhạc từ các NAS thông qua giao thức DLNA.

fiio music 2

Tải FiiO Music cho iPhone - Ứng dụng phát nhạc chất lượng cao cho mobile

Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ bộ giải mã Bluetooth HWA của FiiO Music cho phép người dùng kết nối hầu hết mọi điện thoại Android với tai nghe Bluetooth hỗ trợ LHDC để thưởng thức nhạc chất lượng cao. Thậm chí bạn còn có thể chuyển bài hát qua Wifi, làm cho việc di chuyển file nhạc giữa các thiết bị trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Onkyo HF Player cũng là một trong những ứng dụng nghe nhạc Hi-Res được sử dụng phổ biến, Onkyo HF Player hiện có 2 phiên bản là miễn phí và trả phí, để có thể chơi nhạc Hi-res, bạn phải mua phiên bản đầy đủ.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FiiO Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fiio music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FiiO Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vox 4/5 Trình phát nhạc Hi-res cho iPhone mà không cần iTunes
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm