download File Expert for Android

File Expert

 for Android

Download File Expert - Trình quản lý tệp tin hiệu suất cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Nếu như bạn đang muốn tìm một công cụ quản lý tệp tin hiệu suất cao với rất nhiều tính năng như hỗ trợ giải nén, lưu trữ tệp tin trên đám mây cùng nhiều tính năng chuyển đổi video, hỗ trợ quản lý chuyển đồi file khác thì File Expert chắc chắn là một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể nhờ cậy tới.


Trên bất kỳ mẫu điện thoại Android hoặc iPhone, việc sắp xếp và lưu trữ thư mục sẽ luôn xảy ra tình trạng người dùng không sắp xếp hợp lý dẫn tới tình trạng file dữ liệu bị lộn xộn và khiến việc tìm kiếm trở nên khó khăn, đó là chưa kể người dùng còn mất công tìm kiếm những công cụ sao lưu và lưu trữ dữ liệu đám mây cho máy để đảm bảo luôn lưu trữ dữ liệu ở mọi lúc mọi nơi.

download file expert

Tuy nhiên bạn chẳng cần đến quá nhiều ứng dụng cho từng ấy những mong muốn, chỉ cần dùng công cụ tích hợp đa năng có tên File Expert để hoàn tất mọi thứ. Đây là một công cụ đa năng hỗ trợ quản lý file trên cả Android và iOS.

Tính năng chính của phần mềm File Expert

1. Công cụ quản lý, đồng bộ rất nhiều kho lưu trữ đám mây nổi tiếng

Phần mềm, ứng dụng File Expert  hỗ trợ nhiều dịch vụ đám mây khá nổi tiếng như Dropbox, OneDrive, Google Drive, Yandex, box và SugarSyncs. Người dùng có thể chuyển các tệp tin thông qua Wi-Fi, Bluetooth, FTP, SMB,v.v và các công cụ quản lý đám mây trên điện thoại và máy tính.

download file expert

Người dùng chỉ cần nhập một địa chỉ máy chủ trên điện thoại và có thể truy cập được vào tất cả các tệp tin trên máy chủ thông qua smartphone. Hỗ trợ nhập một địa chỉ FTP Server trên trình duyệt máy tính và khởi động để quản lý file điện thoại từ PC. Bạn có thể đăng nhập vào các dịch vụ quản lý đám mây bằng File Expert. Tính năng Gcloud độc quyền cung cấp không gian lưu trữ siêu khổng lồ cho người dùng.

download file expert

2. Có rất nhiều công cụ nhỏ nhưng có võ khác

- Công cụ tag:  Gắn thẻ tất cả mọi loại file bằng tên gọi hoặc màu sắc khác nhau. Tái nhận diện các định dạng file bằng tag màu sắc

- Thùng rác: Cho phép người dùng cơ hội lựa chọn xóa file lần cuối để lấy lại file đã xóa, chỉ cần một click để phục hồi lại file hoặc làm trống thùng rác dễ dàng.

download file expert

- Hộp safebox (hộp an toàn): Thiết lập một đoạn code mẫu để khóa các file riêng tư của người dùng. Giữ tất cả file hình ảnh, tài liệu, video riêng tư, cá nhân có thể an toàn trên điện thoại của người dùng.

- App Lock: đặt hình vẽ mở khóa để khởi động File Expert (trình quản lý tập tin/ trình khám phá tập tin) 

- Wirelesss print: Công cụ in hình ảnh, PST, TXT, và file HTML bằng công nghệ không dây như Wi-Fi hoặc Bluetooth.

download file expert

- Chuyển đổi file: Người dùng có thể chuyển đổi file Word, Excel và Powerporint sang PDF một cách dễ dàng hơn bao giờ hết

- Giải nén dữ liệu lưu trữ: Hiển thị các tệp tin sao chép và di chuyển bằng Bluetooth. Nén và giải nén, hỗ trợ zip, rar, 7z, tar, apk, jar...

- Trình phát video tích hợp (hỗ trợ cửa sổ nổi)

- Root Explorer: Truy cập tất cả các danh mục hệ thống tập tin và dữ liệu cũng như thay đổi quyền

- Các tính năng khác: hỗ trợ Chromecast, chủ đề sáng và tối, sao lưu, sao lưu tập tin cục bộ và vào đám mây, tự động sao lưu APK trong khi cài đặt hoặc gỡ bỏ ứng dụng, hình thu nhỏ của hình ảnh, video, APK, Nhạc và các tập tin Gcloud, Tiêu hủy Tập tin, tiêu hủy tập tin để xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục, Hỗ trợ đồng bộ các tập tin giữa đám mây và cục bộ, thiết bị và đám mây của bạn luôn luôn được đồng bộ, trình soạn thảo txt tích hợp, chọn nhiều tệp tin cùng lúc, hiển thị số lượng tệp tin

File Expert là một phần mềm quản lý và khám phá tệp tin cho phép truy cập vào nhiều phân vùng lưu trữ như thẻ nhớ, bộ nhớ trong,…người dùng có thể khám phá các tệp tin theo dạng phân cấp hoặc thông qua ngày sửa đổi gần nhất.

Tóm tắt những tính năng chính của File Expert:

- Tích hợp nhiều công cụ quản lý và đồng bộ dữ liệu với các kho lưu trữ đám mây nổi tiếng.

- Có tính năng truy cập vào các các tệp tin hệ thống.

- Hỗ trợ giải nén và nén tệp tin trực tiếp, tích hợp nhiều tính năng công nghệ tiên tiến như trình phát video tích hợp, phá hủy và chuyển đổi tệp tin


Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Expert for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm