download File Format Converters Office 2003

File Format Converters

 Office 2003

Download File Format Converters - Xử lý định dạng tài liệu được tạo ra từ Microsoft Office

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/02/2023

File Format Converters là ứng dụng giúp bạn xử lý mọi vấn đề tương thích định dạng có thể có khi mở, chỉnh sửa hay lưu tài liệu được tạo bằng các phiên bản Microsoft Office hiện đại. File Format Converters chỉ hỗ trợ các hệ điều hành Windows 2000, XP và 2003. Ứng dụng không phải là bản sửa lỗi hay bản vá, do không được cung cấp trong Microsoft Automatic Updates.


Cùng với sự xuất hiện của phiên bản 2007, người dùng bộ công cụ Microsoft Office buộc phải đối mặt với các vấn đề tương thích định dạng tài liệu mới như mở hay lưu các file DOCX trên Word 2003, chỉnh sửa file PPT của PowerPoint 2003 hay file XLS của Excel 2003, File Format Converters sẽ là ứng dụng giúp bạn đổi file Office 2003 sang office 2007 để có thể đọc word 2007 trên word 2003 dễ dàng hơn.


File Format Converters
Download File Format Converters - Xử lý định dạng tài liệu được tạo ra từ Microsoft Office

 

Nếu muốn xử lý toàn bộ các vấn đề liên quan đến tài liệu, bài thuyết trình và workbook được tạo bằng các phiên bản Microsoft Office mới hơn, tìm đến File Format Converters chính là giải pháp dành cho bạn. Thời gian cài đặt phần mềm thường kéo dài tối đa là một phút, màn hình máy tính chỉ hiển thị nút "OK" ở cuối quy trình cài đặt hoặc báo lỗi khi cài đặt thất bại.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Microsoft Office Compatibility Pack mở và xem file tài liệu Docx, Pptx và Xlsx trên Office 2003 mà không cần cài đặt thêm các ứng dụng khác, Microsoft Office Compatibility Pack dễ dàng cài đặt, gỡ bỏ cũng như sử dụng khá dễ dàng.

Các tính năng chính của File Format Converters:

- Sửa lỗi tương thích định dạng của file Microsoft Office.

- Hỗ trợ Windows 2000/XP/2003.



Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

File Format Converters - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Format Converters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file format converters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Format Converters Office 2003


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm