download File Hub cho iPhone

File Hub

 cho iPhone

Download File Hub - Quản lý tệp tin đa năng cho iPhone, iPad, iPod Touch

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/10/2018

File Hub là một trong những ứng dụng quản lý tệp tin đa chức năng khá hữu ích dành cho người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch. File Hub mang đến cho bạn rất nhiều tính năng như tạo thư mục, nhận các tập tin trực tiếp từ iCloud, sắp xếp các file hay chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị iOS sang máy tính thông qua WiFi hoặc Bluetooth.


Ứng dụng File Hub Free cho iOS hoạt động như một trình quản lý tệp tin mạnh mẽ và trực quan, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

file hub

File Hub Free for iOS được hàng triệu lượt download và sử dụng mỗi ngày để quản lý tệp tin cá nhân chuyên nghiệp và hiệu quả. Phiên bản mới của File Hub đã được thiết kế lại toàn bộ để phù hợp với phong cách phẳng của hệ điều hành iOS 7. Ngoài ra, Photo Transfer App cũng là một ứng dụng có chức năng tương tự. Ứng dụng Photo Transfer App giúp người dùng quản lý, tải và gửi file ảnh từ các thiết bị iOS lên máy tính một cách dễ dàng.

Với File Hub Free, người dùng có thể đọc, phát và xem nhiều định dạng tệp tin khác nhau, dễ dàng chuyển file giữa máy tính hay các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến, đồng thời quản lý tệp tin dễ dàng thông qua trình duyệt trên máy tính. Bên cạnh đó, tiện ích còn được tích hợp tính năng của bộ ghi âm giọng nói, bộ biên tập tệp tin văn bản và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

file hub 2

File Hub Free được xếp hạng ứng dụng tiện ích hàng đầu tại nhiều quốc gia như Đức, Ý, Pháp, Úc, Nhật Bản, Nga, Hà Lan, Thái Lan, Mexico, Philipin và Ba Lan; tiện ích hạng 3 tại Mỹ, Canada, Hàn Quốc và Brazil.

Ngoài ra, người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch có thể tham khảo và sử dụng thêm tiện ích FileApp hoặc File Manager với chức năng tương tự. FileApp bên cạnh việc giúp người dùng quản lý các tập tin một cách hiệu quả, thông qua ứng dụng bạn còn có thể chia sẻ dữ liệu với mọi người qua email, mạng xã hội hay Bluetooth, File Manager cũng là một trong những ứng dụng đáng để bạn sử dụng trên thiết bị của mình.

Các tính năng chính của File Hub:

- Quản lý tệp tin trên iOS

- Quản lý dịch vụ lưu trữ đám mây

- Trình xem ảnh

- Trình phát nhạc, video

- Đọc file văn bản Microsoft Office, PDF

- Chia sẻ file qua Wifi


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Hub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file hub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Hub cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phone Disk 3/5 Xem nội dung của iPhone, iPad, iPod touch dễ dàng
  • iOS 13.4 3/5 Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • Data Recovery for iPhonePhục hồi dữ liệu bị mất từ iPhone, iPad or iPod touch
  • CopyTrans ManagerSao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính
  • iOS 13.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch
  • iOS 13.3Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.3.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 12.1.3Hệ điều hành iPhone, iPad, iPod touch mới nhất
  • iOS 10Nâng cấp iOS 10.2.1 cho iPhone/iPad/iPod Touch
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm